Bong88 đưa tin: Viktoria Plzen vs Olympiakos, 00h00 ngày 24/7 – Vòng loại Champions League

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 26/3/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,329
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Ước mơ năm thứ hai liên tiếp được tham dự vòng bảng Champions League của Viktoria Plzen đang bị đe dọa, khi ở vòng loại thứ hai, họ phải chạm trán cái tên vô cùng khó chịu mang tên Olympiakos. Đây là một trong những đội bóng có đẳng cấp không thua kém nhiều so với đoàn quân ông Vrba.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    Vì sẽ chơi trận lượt về trên sân khách, cho nên Viktoria Plzen cần phải nỗ lực trên 100% sức ở trận lượt đi nếu muốn có được chút lợi thế. Các chuyên gia soi kèo nhận định đây là nhiệm vụ không quá khó khăn đối với đội bóng này khi họ từng làm rất tốt điều tương tự ở mùa bóng năm ngoái.

    Đã từng có những CSKA Moskva, AS Roma vượt trội hơn nhiều cũng phải nhận thất bại cay đắng khi đối đầu trước Viktoria Plzen. Chính vì vậy, Olympiakos sẽ chẳng phải thử thách quá lớn đối với đoàn quân ông Vrba.

    [​IMG]

    Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Olympiakos đã vắng mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB vào mùa bóng năm ngoái và chỉ trở lại ở thời điểm hiện tại.

    Trên thực tế, phong độ của Olympiakos tại giải đấu này chưa bao giờ được đánh giá quá cao. Trước những đội bóng có đẳng cấp cao hơn hoặc ngang bằng, rất ít khi đoàn quân ông Pedro Martins có thể hưởng niềm vui trọn vẹn. Điều đó càng dễ xảy ra nếu như đội bóng này phải chơi trên sân khách.

    Chuyến làm khách đến sân Viktoria Plzen chắc chắn sẽ là thử thách không dễ gì để vượt qua đối với Olympiakos.
     

Chia sẻ trang này