Toàn quốc Bùi Tiến Dũng được đồng đội cổ vũ trong suốt trận đấu của U22 VN

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hungvietuc1, 2/12/19.

  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/9/18
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    arezzocalcio. Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã dĩ vãng 90 phút tương đối tồi tệ tại trận đấu gặp U22 Indonesia tối ngày 01/12. Mọi chuyện trở thành rất tồi tệ với thủ thành của U22 VN sau sai lầm ở phút 24 khiến địch thủ mở tỉ số. Đánh giá trong tình huống này, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn cho rẳng Bùi Tiến Dũng đã quá tự tin khi có ý định bắt dính bóng. Kết Đúng là U22 VN nhận bàn thua sớm khiến cục diện trận đấu biến thành gian khổ hơn rất đông.
    Sau hiểu lầm này, có thể thấy Bùi Tiến Dũng cũng giống như một số cầu thủ của U22 việt nam bị tâm lý rõ rệt. Cá nhân thủ môn đang chơi cho CLB Hà Thành FC cũng tiếp tục có thêm 1 tình huống bắt bóng lập bập khác. Rất may không chân sút nào của U22 Indonesia rất có thể xả thân đá bồi.
    [​IMG]
    trong quãng thời gian thi đấu còn lại, những đồng đội của U22 VN ra công cổ vũ Bùi Tiến Dũng để thủ thành này lấy lại được sự mạnh mẽ. Khi bước vào đường hầm sau giờ nghỉ, Bùi Tiến Dũng được Thanh Thịnh, đội phó của U22 VN cũng giống như các member trong BHL đã tiến tới khích lệ tuyển thủ này.
    [​IMG]
    Chưa tạm dừng ở đó, sau khi Thành Chung ghi bàn gỡ hòa, hậu vệ của U22 việt nam đã chạy về phía cầu môn để tặng cho Bùi Tiến Dũng những cái ôm.
    [​IMG]
    Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng đã nhận được lỗi về mình tại trường hợp để thua. Trên facebook cá nhân, Bùi Tiến Dũng viết: "Kết thúc một trận đấu vất vả. Thật hạnh phúc khi bạn đã đoàn kết để với xóa bỏ. Tôi sai đã có các bạn sửa. Mọi người sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn toàn bộ mọi người".
     

Chia sẻ trang này