Toàn quốc Bút mài thầy Ánh SH 036 làm nên điều kỳ diệu từ những con chữ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thuuyen1234, 5/5/19.

  1. thuuyen1234

    thuuyen1234 Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/1/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bút mài thầy Ánh SH 036 làm nên điều kỳ diệu từ những con chữ

    Bạn đã bao giờ trầm trồ khi đứng trước những dòng chữ đẹp như in chưa? Hay bạn đã bao giờ cảm thấy bị mê mẩn bởi những dòng chữ đẹp tình cờ thấy đâu đó và không hiểu được vì sao họ lại có thể viết đẹp như thế? Sẽ dễ hiểu thôi, nếu bạn là “tín đồ” của dòng bút mài thầy Ánh SH 036, dòng bút viết chữ đẹp cao cấp tích hợp nhiều tính năng đột phá.

    1. Đáp ứng mọi yêu cầu về chữ viết

    Bạn mong muốn có được nét chữ tròn trịa, đều và phải viết thật nhanh, hay bạn ao ước có được những nét chữ thanh mảnh, có điểm nhấn mềm mại như chữ mẫu trong sách, tất cả những yêu cầu này bút mài SH 036 đều đáp ứng được.

    [​IMG]

    Với hai loại ngòi đặc biệt là êm trơn và thanh đậm, bút mài thầy Ánh SH 036 hỗ trợ người dùng có được những nét chữ đẹp như sở thích của mình. Lúc mới đầu làm quen với bút mài, bạn nên tập viết chữ với bút mài ngòi êm trơn, vì ngòi êm trơn được thiết kế “hạt gạo tròn” khi viết sẽ rất dễ, tay cầm linh hoạt hơn. Ngòi thanh đậm với đặc trưng ngòi được mài nhẵn và vát nghiêng do đó khi mới sử dụng tốc độ rê bút sẽ hạn chế, tay cần di chuyển bút đều đặn, nhẹ nhàng để tạo ra các nét thanh nét đậm đẹp mắt. Chỉ cần liên tục làm quen với bút trong vài ngày bạn đã có thể sử dụng thành thạo và vô cùng thoải mái.

    2. Viết chữ hoa sáng tạo, chữ viết nghệ thuật

    Nếu bạn là người đam mê chữ viết sáng tạo, chữ viết nghệ thuật, thích “chơi đùa” với những con chữ, thì bút mài thầy Ánh SH 036 sẽ giúp bạn thỏa sức với niềm đam mê ấy. Với ngòi mài hoa vàng (vàng trắng) được mài thanh đậm chuyên nghiệp, khi viết bạn sẽ nhanh chóng tạo nên những đường nét, chữ viết bay bổng theo tưởng tưởng, ý thích của mình.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng SH 036 ngòi thanh đậm để vẻ các họa tiết, hoa văn mềm mại, đẹp mắt như đang sử dụng phần mềm thiết kế. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không tìm và mua ngay chiếc bút mài SH 036 đa năng về hộp bút của mình. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thích thú và hài lòng về những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại.

    Tại cửa hàng thầy Ánh, chiếc bút mài thầy Ánh SH 036 có giá 120 ngàn đồng/chiếc. Với mẫu mã, kiểu dáng cải tiến cùng chất lượng vượt trội, SH 036 luôn tạo được chỗ đứng riêng cho mình mà không hề lẫn với dòng bút mài nào khác.

    Bút viết góp phần tạo nên sự thanh lịch, đẳng cấp của một con người, nếu bạn là người yêu chữ viết và am hiểu về các dòng bút luyện chữ đẹp có giá trị thì hãy tham khảo chiếc bút mài thầy Ánh SH 036 tại website này nhé.
     
     

Chia sẻ trang này