Toàn quốc Các khả năng chính tích hợp bên trong 1 mẫu máy chiếu quán cafe bóng đá

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi ngocanh3516, 4/7/19.

  1. ngocanh3516

    ngocanh3516 Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/7/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trong bài này, chúng tôi đã phác thảo các chức năng trọng tâm bạn nên quan tâm trước khi chọn mua 1 mẫu máy chiếu dành cho quán cafe


    1. Cường độ sáng



    Bạn sẽ cần một độ sáng ít nhất là 3000 lumens cho màn hình chiếu rộng. Nếu như cường độ sáng nhỏ hơn hơn, tình trạng nội dung không rõ nét sẽ cao cũng như không thể đấu lại với bất kỳ ánh sáng xung quanh nào.Hơn nữa, bề mặt màn rộng hơn sẽ đòi hỏi cường độ sáng rộng hơn để bảo đảm khung hình khi phát sẽ trung thực và rõ ràng.



    Độ sáng cao tới hơn tới 5000 lumens là 1 lựa chọn khác dành cho phòng chiếu lắp đặt nhiều cửa hay dùng bên ngoài. Lúc này, mức ánh sáng xung quanh sẽ không làm ảnh hưởng tới hiệu quả trình chiếu.



    >>>>>>>>> Nếu như bạn muốn đọc những mẫu Optoma sử dụng nhiều trong nhà hàng nhỏ.



    2. Chất lượng trình chiếu video tốt (độ phân giải HD



    Tất cả các dòng thiết bị máy chiếu có độ phân giải to như thiết bị trình chiếu Full HD đều tương thích để trang bị trong mọi quán cafe,..



    Những model được đưa ra trong bài này được chọn để tạo ra kết quả hình ảnh tốt. Đó là điều bạn thực sự không thể hy sinh khi chiếu ở những chương trinh thể thao trong đóchuyển động nhanh. Có chế độ phân giải cao mang một vai trò to trong việc đảm bảo khả năng này, hỗ trợ rất nhiều pixel hơn trên mỗi một diện tích, khiến khách hàng chú ý vào các phần quan trọng.



    3. Tinh chỉnh dễ dàng



    Các chức năng bao gồm đổi ống kính chiếu dọc và ngang cực kỳ thiết yếu trong 1 thiết bị máy chiếu quán cafe. Hơn thế, tính năng keystone cũng giúp điều khiển chất lượng hình ảnh thuận tiện hơn nhiều. Với những khả năng này, các bạn để được máy chiếu ở bất kỳ nơi nào.



    4. Mọi cổng truyền tải phong phú



    Các cổng truyền tải cơ bản được dùng trong một model máy chiếu gồm: USB, HDMI, VGA,.. Điều quan trọng là người sử dụng mong muốn truyền dẫn thiết bị này với những thiết bị nguồn nào? (TV, tablet, laptop, PC, ...). Mặt khác, chúng tôi gợi ý bạn nên chọn mua model truyền tải không dây qua sóng wifi để thuận tiện hơn ở trong mục đích sử dụng dữ liệu.



    5. Tích hợp thiết bị máy chiếu bóng đèn chiếu laser hoặc bóng đèn chiếu led



    Trên thực tế, bạn sẽ nhận được sự tin cậy cao hơn và đòi hỏi bảo trì thấp hơn với thiết bị máy chiếu bóng đèn chiếu tiêu chuẩn. Ví dụ người sử dụng có nguồn ngân sách nhiều, bạn có thể mua những model thiết bị máy chiếu laser cho thông tin hiển thị cao cấp hơn. Nhưng với có ít ngân sách hơn, mọi người có thể mua 1 model máy chiếu bóng đèn chiếu led sở hữu giờ sử dụng lớn cũng như giá thành hợp lý hơn.



    >>>>>>>> Tham khảo một số model máy chiếu hd giá rẻ, nhà hàng cao cấp nhất.
     
     

Chia sẻ trang này