Các loại đèn led được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thiết bị khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi muabanonline0002, 11/9/19.

  1. muabanonline0002

    muabanonline0002 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    14/3/19
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đèn led có nhiều công dụng và ngày càng phổ biến trên thị trường, các loại đèn led khác nhau sẽ có các chức năng khác nhau đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là một vài loại đèn led phổ biến trên thị trường mà bạn có thể tham khảo.

    Đèn led Downlight

    Là loại đèn được sử dụng rộng rãi trong văn phòng, nhà ở, đèn thường được gắn trên trần nhà để chiếu sáng rộng. Đây là sản phẩm sở hữu thiết kế chuyên nghiệp với chức năng tăng giảm độ sáng tốt. Có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn như: 4”, 5” và 6”.

    [​IMG]

    Đèn led Buld

    Trong các loại đèn led trên thị trường thì đèn led bulb được sử dụng nhiều cho các ứng dụng dân dụng. Đèn có thể chiếu sáng nhà ở hoặc đèn bàn, đèn có nhiều kiểu dáng khác nhau.

    Đèn led thu nhỏ

    Đèn có tác dụng tạo ra chùm ánh sáng ở tầm xa và hiệu quả, chúng thường được lắp đặt trong các thiết bị điện tử như tivi, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số. Mỗi bảng mạch khác nhau sẽ có các loại đèn led thu nhỏ khác nhau để tương thích.

    Đèn led dạng tuýp

    Loại đèn này mỏng và ngắn nên dễ lắp đặt hơn và cũng không tạo ra nhiệt. nó thường được sử dụng nhiều trong các văn phòng, siêu thị, phòng họp lớn. Nó còn thân thiện an toàn với người dùng khi không sản sinh ra tia UV. Tuổi thọ của đèn led tuýp cũng rất cao.

    Đèn led panel

    [​IMG]

    Đèn led panel hay còn được gọi là đèn âm trần, ốp trần siêu mỏng thường được dùng thay thế cho các bộ đèn huỳnh quang âm trần được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các tòa nhà, trung tâm thương mại, công trình công nghiệp lớn.

    Đèn led panel giá rẻ có nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nhỏ gọn cho độ sáng đồng đều và khả năng duy trì độ sáng tốt, ánh sáng rất tốt cho mắt không như ánh sáng đèn huỳnh quang. Khả năng tiết kiệm điện lên đến 60% so với các bộ đèn âm trần truyền thống. Tuổi thọ của đèn cao lên đến 50.000 giờ hoạt động liên tục và bền bỉ.

    Để xem thêm thông tin về các loại đèn tốt nhất hiện nay bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website: ambee.com.vn
     

Chia sẻ trang này