Toàn quốc Các loại vải khi chọn mua quần áo đá bóng

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi phuthanh124, 14/8/19.

  1. phuthanh124

    phuthanh124 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    4/4/19
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều người trong chúng ta ngại ngùng và khiêm tốn khi lựa chọn trang phục bóng đá. Cho dù là tập luyện hay thi đấu, bạn cần lựa chọn một bộ quần áo để đạt được hiệu quả tối đa. Bởi vì vậy hãy dành một chút thời gian cùng HỒNG PHÚC SPORT - Chuyên sỉ đồ bóng đá lựa chọn quần áo bóng đá thích hợp với bạn nhé.

    [​IMG]

    Khi lựa chọn đồ thể thao, điều trước tiên người ta chú trọng đến chính là chất liệu.

    chất liệu quan trọng nhất khi chọn quần áo đá bóng
    trước tiên là chất liệu phải luôn tự tin có độ bền cao Vì chơi bóng đá đòi hỏi vận động cơ thể nhiều Bởi đó đồ rất dễ bị rách hoặc hư hỏng các đường chỉ.

    Sau đó bạn nên lựa chọn những bộ đồ có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả để tạo cảm giác thoải mái tối đa khi đá bóng. Các loại vải có công dụng khử mùi và kháng khuẩn cùng nên được ưu tiên lựa chọn như:

    • Vải thun lạnh
    Vải thun lạnh hay có người thường gọi là vải trơn. Đây là loại vải được làm từ 100% polyester. nguyên liệu này được ưu tiên sử dụng nhiều để phát hành áo bóng đá.

    điểm tốt vượt trội của vật liệu này là có độ bền cao và ít bị nhàu. Điều này thật tiện nghi cho các cầu thủ có thể tha hồ vận động trên sân mà không lo mất vẻ đẹp của áo. Thêm vào đó, áo bóng đá từ vải thun lạnh có trọng lượng nhẹ, cho bạn dễ chịu chạy nhảy.

    • Vải gai thái
    Vải gai thái hay còn gọi là vải gai thường. Áo bóng đá được làm từ loại vải này có chức năng ít nhàu, độ bền cao và khá khô thoáng.

    Bên cạnh những lợi thế nổi bật thì vải gai thái nặng hơn tương đối so với dòng thun lạnh. Cho nên nếu bạn nào không quá để ý về trọng lượng thì sử dụng áo vải này cũng không phải lựa chọn tồi.

    • Vải gai mịn
    Nếu bạn là người dễ bị nóng khi vận động hoặc hay đổ mồ hôi thì việc chọn áo bóng đá làm từ vải gai mịn là gợi ý khá lý tưởng. Vì lẽ, loại vải này có bản lĩnh thấm hút mồ hôi tốt tạo sự thoáng mát cho người mặc.

    Thêm vào đó sợi vải cũng khá mềm nhưng mà thường sẽ đắt hơn 2 loại vải trên.

    • Vải thun lạnh co giãn 4 chiều
    Dòng vải thun lạnh co giãn 4 chiều cũng được ưa chuộng nhiều cho việc may áo bóng đá Do những lợi thế vượt trội. Vải có khả năng co giãn tốt, giúp người mặc vận động được dễ chịu một cách tối đa.

    Trong khi, chất vải cũng cực kỳ mềm mịn và mát mẻ để các cầu thủ dễ chịu biểu hiện mình trên sân mà không sợ bí bách hay khó chịu. tất nhiên phổ biến chung vải thun lạnh co giãn sẽ dễ bị nhăn nếu không được treo cẩn thận.

    Có thể nói là tất cả các mẫu vải quần áo bóng đá nói trên về hình tượng đều rất đẹp. hiển nhiên giá thành của chúng khá chênh lệch nhau. Tùy thuộc vào khả năng tài chính cũng như mục đích áp dụng của mình mà các bạn hãy lựa chọn chất liệu quần áo đá bóng sao cho phù hợp. Không nhất thiết lúc nào cũng phải chọn loại đắt nhất. Dù là quần áo chơi bóng đá đắt hay rẻ thì hợp với mình lúc nào cũng đẹp nhất.

    Mua quần áo bóng đá ở đâu chất lượng tốt
    Chắc hẳn đây là câu hỏi rất nhiều bạn đang niềm nở thắc mắc. Sau khi đọc bài viết này bạn đã biết cách phân biệt được các loại vải may quần áo bóng đá rồi. Muốn mua được những bộ đồ bóng đá đẹp và như ý, đến ngay HỒNG PHÚC SPORT - Chuyên sỉ đồ bóng đá trên thị trường nhé! Chúng tôi chuyên cung cấp các loại áo bóng đá, giày bóng đá, phụ kiện bóng đá… với giá cả có lí, phải chăng.

    Liên hệ ngay để được tư vấn: 0937 913 489 khi bạn có nhu cầu nhập sỉ quần áo đá bóng hay mua sỉ quần áo bóng đá với giá thành thấp.

    Hình như quý khách có thể ghé đến trực tiếp một trong những showroom của chúng tôi tại TP.HCM để tham khảo và mua sản phẩm.

    Xem sản phẩm: áo clb ac milan năm 2019
     

Chia sẻ trang này