Các loại xe ga dưới 30 triệu bạn nên biết

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi anhtu, 16/1/19.

  1. anhtu

    anhtu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/12/18
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nhu cầu đi lại đang ngày càng tăng thì việc sử dụng các loại xe tay ga càng phổ biến. Thế các dòng xe tay ga lại có giá không được mềm như một vài loại xe số. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc xe tay ga mà giá chỉ bằng một loại xe số. Hãy cùng xevadoisong tham khảo một số mẫu xe tay ga dưới 30 triệu dưới đây.

    1. Honda Vision
    Là “đời con” của dòng Click, với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, thu hút, phù hợp cho cả hai giới, Honda Vision có động cơ 108 cc, 4 kì xi lanh, công suất maximum rơi vào 6.34 kW, tốc độ quay 8000 vòng/phút. Đặc biệt, mẫu xe tay ga dưới 30 triệu này khá tiết kiệm nhiên liệu bằng hiệu quả của công nghệ phun xăng điện tử được lắp đặt trên xe.

    [​IMG]

    Mẫu xe tay ga này được cải tiến hơn Click với không gian cốp rộng 18lit, lốp không săm 14inch, các hệ thông phanh kết hợp được thiết kế đầy đủ, chân chống giúp ngắt động cơ nguồn và hệ thống chống trộm xe máy công nghệ khóa từ.

    2. Piaggio Zip
    Đây là dòng xe ga giá rẻ và nhỏ nhất của hãng Piaggo Việt Nam. Nhằm thỏa mãn nhu cầu của các khách hàng ưa thích thương hiệu xe Ý nhưng túi tiền hạn hẹp nên mẫu xe tay ga dưới 30 triệu này ra đời. Động cơ của xe là 96cc, 4 kỳ xi lanh với hệ thống cấp nhiên liệu chế hòa khí, công suất lớn nhất 4,2 kW ở 6750 vòng/phút, mô men xoắn lớn nhất 692 Nm ở 6000 vòng/phút.

    [​IMG]

    Với tập khách hàng mục tiêu là các đối tượng khách nữ nên chiếc Zip giá rẻ này được thiết kế rất nhỏ gọn, yên thấp, cốp rộng, trọng lượng xe nhẹ hơn cả một vài mẫu xe số. Bên cạnh vẻ đẹp bên ngoài thì dòng xe này còn siêu tiết kiệm nhiệu.

    3. Yamaha Nozza
    Yamaha là một hãng xe đã không còn lạ lẫm gì trên thị trường xe máy Việt. Vì vậy, nếu yêu thích hãng xe này thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một mẫu xe tay ga dưới 30 triệu, đó chính là dòng Yamaha Nozza đang khá nổi tiếng trên thị trường. Nhằm hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, với kiểu dáng hiện đại lại mang hơi hướng cổ điển, thu hút nhiều mắt nhìn.

    [​IMG]

    Cốp xe rộng tới 25 lít, người tiêu dùng tha hồ chứa đồ đạc, chân chống điện, bình xăng được thiết kế đầu xe với nắp xăng mở bằng ổ khóa vô cùng tiện lợi là một điểm cộng không hề nhỏ.

    4. Yamaha Mio Ultimo
    Hiện nay, mẫu xe này chỉ có giá tầm 20-22 triệu đồng. Dù “ thể trạng khá nhỏ nhắn nhưng vẫn thể hiện dáng dấp thể thao khỏe khoắn qua những nét góc cạnh, nhỏ gọn.

    Tuy dáng vẻ hiện đại bên ngoài thì Mio Ultimo được lắp đặt với động cơ khá đơn giản khi vẫn dùng chế hòa khí hay còn gọi là bình xăng con. Điểm đặc biệt của Mio Ultimo là việc áp các động cơ có dung tích xi lanh 113,7 phân khối cho một mẫu xe vóc dáng nhỏ gọn.

    [​IMG]

    Trên những cung đường dài thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào khả năng vận hành của nó nhờ bình đựng nhiện liệu 4,1 lít. Trọng lượng mức 94 kg, Mio Ultimo mang lại cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng ngay khi dắt hoặc xoay đầu xe. Nhìn chung, khi vận hành thì mẫu xe tay ga dưới 30 triệu này mang lại cảm giác ngồi khá là thoải mái và dễ dàng cho những người có chiều cao khiêm tốn.
    Nguồn: https://xevadoisong.org/voi-30-trieu-ban-co-the-so-huu-mot-chiec-xe-tay-ga/
     
  2. Komatsu

    Komatsu Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa chữa xe cuốc - xe đào - xe ủi - xe lu Komatsu
    Nơi ở:
    Số 11, đường 1A, KCN Biên Hòa 2, Tỉnh Đồng Nai
    Em bán máy đào - máy xúc - máy ủi, ủng hộ em nhoa 0966 823 984
     

Chia sẻ trang này