Toàn quốc Cách chọn bông tai kim cương vô cùng đơng giản mà hiệu quả

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi giangsta1412, 15/11/19.

  1. giangsta1412

    giangsta1412 Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/8/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bông tai cưới cho cô nàng thích để tóc tém

    Ưu điểm của mái tóc tém ngắn là dễ để lộ vành tai và dễ dàng khoe trọn vẻ đẹp của bông tai kim cương cao cấp. Vì vậy, với loại kiểu tóc này cô dâu sẽ khá dễ dàng có thể lựa chọn những kiểu khuyên tai phù hợp.Cô dâu nên chọn những loại bông tai có thể tạo nên sự cân bằng cho mái tóc như bông tai dài hiện đại, điệu đà và nữ tính, bông tai nhỏ xinh mang đến phong cách trẻ trung và tươi tắn.

    Với mỗi khuôn mặt và kiểu tóc khác nhau, các cô dâu sẽ có những kiểu bông tai cưới lung linh theo cách riêng và để dễ dàng lựa chọn. Đối với cô dâu tuân theo phong cách giản dị, cổ điển và truyền thống thì lựa chọn loại bông tai ít họa tiết, kích cỡ trung bình sẽ hoàn mỹ cho nàng.Còn với cô dâu theo phong cạc hiện đại, thì việc chọn những kiểu bông tai đầy màu sắc, nhiều kích cỡ. Cuối cùng với cô dâu thích duyên dáng, điệu đà, nàng có thể lựa chọn hoa tai cưới vàng và kích cỡ nhỏ nhẹ nhàng mà đầy quyến rũ.Bông tai cưới tưởng chừng chỉ nhỏ nhắn nhưng là nơi tạo cho khuôn mặt một nét nổi bật. Đây là những cách chọn đơn giản mà vô cùng hiệu quả rất có ích, tạo cho cô dâu them phần quyến rũ và đầy hấp dẫn.

    Xem thêm nhiều kiểu bông tai: http://www.hungphatusa.vn/c-bong-tai


    Cô dâu tóc dài ngang lưng

    Đối với cô nàng có mái tóc dài ngang lưng, với kiểu tóc này khá khó khăn trong việc lựa chọn một mẫu bông tai kim cương đẹp, bởi mái tóc bồng bềnh sẽ che mất vẻ đẹp của đôi bông tai. Với kiểu tóc này, các nàng nên chọn bông tai dài với các hình khối sẽ dễ nổi bật lên, là sự lựa chọn sáng suốt cho cô dâu thích kiểu tóc buông dài dịu dàng, kiểu bông tai này sẽ không bị che mất bởi phần tóc thả. Hoặc nếu muốn nổi bật hơn, nàng có thể chọn những bông tai dài mang theo những hình hài mảnh như hình vuông, tròn, hoặc kèm những viên ngọc..Nhưng vào ngày trọng đại này, các cô dâu thường được tặng các loại khuyên tai cưới vàng 24K, là những loại bông tai tương đối nhỏ. Với trường hợp này, những cô dâu có mái tóc dài nên lựa chọn kiểu tóc búi, tết gọn lên để lộ phần tai khiến chiếc hoa tai vàng trở thành điểm nhấn nổi bật cho khuôn mặt.

    Tóc dài ngang vai và tóc bob chấm vai

    Mái tóc dài ngang vai và bob chấm vai lấp lửng sẽ khiến cho nhiều cô dâu cực kỳ đau đầu khi không biết nên lựa chọn kiểu bông tai kim cương đẹp nào sao cho phù hợp và tỏa sáng. Giải pháp cho các cô nàng tóc ngang vai và tóc bob chấm vai là lựa chọn những kiểu hoa tai cưới có hình dáng dày và bản to. Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể chọn các kiểu hoa tai hình khối nhỏ kết hợp với tóc vén sau tai, giúp để lộ phần khuyên tai thanh lịch, cầu kỳ, nổi bật kiểu dáng sắc sảo.

    Bông tai kim cương không chỉ là một món trang sức mà đó còn là thông điệp mà bạn muốn gửi đến mọi người xung quanh:
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Tham khảo tại:

    Địa chỉ

    Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
    Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618
     

Chia sẻ trang này