Cách chữa ngực bị chảy xệ nhanh chóng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi lisatruong, 22/2/20.

  1. lisatruong

    lisatruong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/20
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của một bầu ngực căng tròn, săn chắc, thế nhưng, không phải ai cũng có thể duy trì sự tươi trẻ của bầu ngực lâu dài qua thời gian. Với những phụ nữ ngực đã bị lão hóa thì cách chữa ngực bị chảy xệ cũng là điều mà họ rất quan tâm. Hãy cùng tìm kiếm giải pháp qua bài viết sau.

    Trước khi tìm hiểu cách chữa ngực bị chảy xệ, bạn cần biết những nguyên nhân nào khiến ngực bị xuống cấp như vậy để có thể khắc phục một cách hiệu quả nhất.

    – Mặc áo ngực không đúng size


    Áo quá chật sẽ khiến vòng 1 bị co ép, tạo áp lực lên các mô và túi mỡ bên trong ngực, trong khi áo ngực rộng sẽ khiến dây chằng làm việc vất vả hơn, ngực bị chảy xệ dần theo thời gian.

    [​IMG]

    – Giảm cân quá nhanh

    Việc giảm cân cấp tốc cũng ảnh hưởng không nhỏ tới việc khiến vòng 1 bị teo tóp và xệ đi theo thời gian.

    – Không uống đủ nước

    Khi không cung cấp đủ nước cho cơ thể, da bạn không chỉ bị khô, sạm mà các tế bào cũng bị co lại, da dễ nhăn và lão hóa sớm, trong đó có cả vùng ngực.

    – Không bôi kem chống nắng cho ngực

    Ánh nắng mặt trời chính là tác nhân gây lão hóa da sớm và khiến ngực chảy xệ. Vì thế, ngoài việc bôi kem chống nắng cho mặt bạn cũng nên bôi cho cả vùng ngực của mình.

    [​IMG]

    Cách chữa ngực bị chảy xệ hiệu quả nhanh chóng

    - Massage ngực là cách chữa ngực bị chảy xệ


    Đây là phương pháp rất được phụ nữ ưa chuộng vì tính đơn giản, có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi. Bạn chỉ cần dành ra khoảng 10 phút mỗi tối để thực hiện các động tác này hoặc dùng vài viên đá lạnh gói trong một chiếc khăn mềm rồi massage xung quanh ngực khoảng 10 phút. Cách làm này giúp cho các mạch máu lưu thông tốt hơn, khiến ngực săn chắc hơn.

    - Cách chữa ngực bị chảy xệ bằng cách đắp mặt nạ tự nhiên

    Nghiền nhuyễn các nguyên liệu gồm trứng gà, đu đủ chín, sữa, mật ong, cà chua, rồi trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt đắp lên ngực 15 – 30 phút, sau đó massage nhẹ nhàng rồi rửa lại sạch với nước sạch.

    [​IMG]

    - Tập thể dục nâng cao cơ ngực

    Các bài tập nâng ngực đa phần đều rất dễ thực hiện và không cần mất quá nhiều thời gian. Đặc biệt các bài tập này không chỉ giúp cho vòng ngực trở nên săn chắc mà kích thước ngực cũng lớn hơn sau một thời gian tập luyện. động tác đơn giản nhất là chống đẩy, bạn chỉ cần khoảng 30 – 50 cái mỗi lần tập, 2 lần một ngày.

    - Cách chữa ngực bị chảy xệ bằng phẫu thuật thẩm mỹ


    Chị em có bộ ngực sa trễ bẩm sinh hoặc do những tác động của các yếu tố bên ngoài có thể hoàn toàn yên tâm vì công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay có thể khắc phục hầu hết các khuyết điểm trên cơ thể, bao gồm cả ngực bị chảy xệ.

    Nâng ngực chảy xệ là cách khắc phục tình trạng ngực sa trễ và chảy xệ bằng cách loại bỏ bớt các vùng da lỏng lẻo, nhăn nheo hoặc một phần mô vú phì đại bên trong khoang ngực nhằm mang lại cho bạn vòng 1 cân đối, đầy đặn đẹp như mong muốn.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Cách chữa ngực bị chảy xệ
     

Chia sẻ trang này