Toàn quốc Cách học tiếng anh hiệu quả cho các bợn nha

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi tranthiminhthuy, 12/9/19.

  1. tranthiminhthuy

    tranthiminhthuy Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    5/7/19
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    5 cách học tiếng anh hiệu quả nhất của Testuru
    Có thể bạn đã quá nhàm chán với việc học tiếng anh giao tiếp, hay Do càng học càng không thể giao tiếp cơ bản nhất, chỉ biết ú ớ vài từ “hello”, “goodbye”, thậm chí còn nhầm lẫn giữa “how are you?” với “how old are you?”, thì đã đến lúc bạn nên tạm ngừng việc học của mình và nghiền ngẫm 5 cách học tiếng anh hiệu quả của Testuru. khóa học tiếng anh online

    Học ngữ pháp tiếng anh
    Đừng nghĩ rằng việc học tiếng anh thì không cần quá chú trọng vào ngữ pháp, quan niệm đó hoàn toàn không chính xác. Tại sao ư? Tại Bởi ngữ pháp giống như “khung xương” của con người, nó càng chắc chắn bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu.Nếu bạn không nắm vững ngữ pháp, thì bạn sẽ không hiểu lúc nào thì dùng thì quá khứ khóa học tiếng anh online , lúc nào thì dùng thì hiện tại đơn, hoặc tại sao “beautiful” phải đứng trước “woman”, mà lại không phải là “woman beautiful” theo như cách hiểu word by word trong tiếng việt. không khó là Vì khi nắm vững ngữ pháp tiếng anh căn bản, bạn mới có thể áp dụng câu cú phù hợp với hoàn cảnh giao tiếp, và có thể miêu tả được những điều mình muốn nói.

    Học từ mới mỗi ngày
    Nếu nắm vững ngữ pháp nhưng lại quay đi quẩn lại chỉ có biết một ít từ vựng thì chắc rằng bạn sẽ ú ớ khi giao tiếp, Bởi vì chẳng hiểu địch thủ nói gì và cũng không thể miêu tả theo ý muốn của mình. Bởi thế, cách hiếm hoi để có thể cải thiện và mở rộng vốn từ vựng của bạn đó chính là học từ mới mỗi ngày. Mỗi ngày 5 từ mới, hoặc học từ vựng theo chủ đề, qua thẻ flashcard,…là những giải pháp tối ưu dành cho bạn.

    Kết bạn với người nước ngoài
    Thời buổi của công nghệ thông tin còn nhanh hơn cả vận tốc ánh sáng thì bạn nên tận dụng nó để học tiếng anh. Việc học tiếng anh cơ bản ngoài việc nắm vững ngữ pháp và trau dồi từ vựng thì việc luyện nghe, nói rất cần thiết. Việc nói chuyện với người nước ngoài thường xuyên sẽ giúp bạn có thể nắm vững cách phát âm, bản lĩnh nói, nghe cũng như phản xạ tiếng anh là tốt nhất. Nếu bạn không quen biết với người nước ngoài nào, thì có thể kết bạn trên các trang web trực tuyến như Italki, How Do you do…

    Xem phim tiếng anh
    Có rất nhiều bộ phim tiếng anh với những chuyên mục khác nhau, khóa học tiếng anh online từ phim tình cảm lãng mạn cho đến phim hài, hay phim hoạt hình. Nếu bạn lúng túng mình không hiểu khi xem phim thì hãy bật phụ đề tiếng anh hoặc tiếng việt. đáng chú ý là, ngay cả khi không dùng phụ đề, các bộ phim tiếng anh cũng có thể giúp bạn tăng vốn từ vựng và bản lĩnh nghe, nói.

    tham gia một khóa học tiếng anh tại trung tâm
    Nếu bạn cảm thấy việc tự học tiếng anh cốt yếu quá khổ sở thì bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của các thầy cô có chuyên môn tại các trung tâm tiếng anh. Bạn có thể tham gia khóa học trực tiếp, hay thuê gia sư hay học online, miễn sao phù hợp nhất để đem lại cho bạn sự thoải mái để đạt kết quả cao.

    CEO Đoàn Khánh Huy chia sẻ:” Để tiếp cận môi trường tiếng Anh lý tưởng, bạn có thể tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh, hoặc tìm đến những trung tâm Anh ngữ uy tín với khung giờ học linh động sẽ tốt hơn.”

    hy vọng những chia sẻ về 5 cách hoc tieng anh hieu qua trên đã giúp bạn có niềm tin thi thử ielts online hơn vào việc học tiếng anh. Nếu bạn muốn học Tiếng Anh online Testuru, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

    • 135/24 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    • Email: contact@testuru.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/10/19
  2. maituyen

    maituyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/12/19
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    99 Lê Lợi TP Vinh Nghệ An
    Nơi ở:
    99 Lê Lợi TP Vinh Nghệ An
    Web:
    cám ơn bạn đã chia sẻ
     

Chia sẻ trang này