Cách làm tấm đan bê tông

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi Nghi Đình, 28/1/19.

  1. Nghi Đình

    Nghi Đình Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/9/18
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tấm đan bê tông dành cho chuồng heo là một vật liệu không thể thiếu đối với người dân. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng phân phối những tấm đan chất lượng. Bởi mỗi nơi sản xuất theo một dây chuyền khác nhau. Tấm bê tông chất lượng là nhờ kết hợp các chất liệu.


    Tỷ lệ càng cân đối thì độ chắc chắn của tấm bê tông càng cao. Vì vậy, cách làm tấm đan bê tông quyết định rất nhiều đến thành phẩm. Nên sau đây cúng tôi xin chia sẽ những bước cơ bản về cách làm tấm đan bê tông của công ty Hùng Đồng.





    [​IMG]

    Cách làm tấm đan bê tông hiện nay
    - Thứ nhất, bạn cần chuẩn bị các vật liệu đầy đủ, phải đảm bảo, sắt thép, cát, sỏi là cũng có chất lượng cao. Cùng với đó, chuẩn bị máy trộn bê tông.



    - Thứ hai, bạn phải trộn đều các vật liệu xi măng, cát sỏi, đá với tỷ lệ thích hợp. Càng tỷ lệ vàng thì nền bê tông càng đẹp và càng chắc. Khi đã trộn đều thì hãy sắp xếp những thanh thép một cách hợp lý, cân đói về chiều dài cũng như chiều rộng. Để nhằm tạo ra những tấm đan bê tông có kích thước phù hợp nhất. Sau đó, đổ lớp bê tông lên mặt thép. Bạn phải trải dần đều và phẳng sau đó để dần cho nó khô.





    [​IMG]





    - Thứ ba, để tạo những lỗ nhỏ nhằm thoáng khí lấy máy dập nhằm cho ra những lỗ bé. Rồi sau đó đem phơi khô nhằm để cho xi măng cứng lại.



    Đây là cách làm tấm bê tông cơ bản nhất hiện nay. Bạn cũng có thể tự làm nếu có máy móc như máy trộn. Tuy nhiên để mua những tấm đan bê tông chất lượng thì hãy đến với công ty Hùng Đồng chúng tôi.



    MỌI ĐÓNG GÓP CHO CÔNG TY TNHH HÙNG ĐỒNG XIN QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ


    CHUYÊN: SẢN XUẤT – TƯ VẤN – THIẾT KẾ THIẾT BỊ TRANG TRẠI CHĂN NUÔI
    CS1: QL.1A HẠ VÀNG – THIÊN LỘC – CAN LỘC – HÀ TĨNH

    CS2: QL.1A – ĐẠI CẦU – TIÊN TÂN – PHỦ LÝ – HÀ NAM

    ĐT: 0984 384 939

    ĐT: 0988 844 629

     
     

Chia sẻ trang này