Cách làm trắng bằng sữa chua tại nhà

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vuvanduc1404, 22/3/19.

  1. vuvanduc1404

    vuvanduc1404 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cách làm mặt nạ sữa chua
    Có rất nhiều cách kết hợp giữa sữa chua và những nguyên liệu khác để tạo nên mặt nạ sữa chua với công dụng làm đẹp da, mịn da, giữ ẩm cho làn da của bạn.

    Đầu tiên phải kể đến loại mặt nạ thuần bằng sữa chua, đây là loại mặt nạ dễ sử dụng nhất, chỉ cần thoa sữa chua lên mặt khoảng 10-15 phút sau đấy rửa lại bằng nước sạch, dùng 2-3 lần một tuần, da bạn sẽ sáng lên trông thấy đấy.

    [​IMG]

    Tiếp theo sẽ là sự kết hợp giữa sữa chua và mật ong. Ngoài công dụng làm trắng da hiệu quả, nó cũng cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, ngăn chặn nếp nhăn da, làm sáng da, giúp da căng mịn hơn. Để làm bạn cần chuẩn bị một thìa sữa chua không đường và một thìa mật ong. Trộn đều mật ong và sữa chua (vừa đủ với gương mặt bạn theo tỉ lệ 1:1). Sau khi làm sạch da mặt thì bạn thoa hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt.

    Công thức bơ, chuối và sữa chua cũng là một cách hay để làm mặt nạ cho làn da của bạn.

    [​IMG]

    Đầu tiên bạn nghiền nát bơ và chuối sau đó trộn đều với sữa chua tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo thoa hỗn hợp này lên da, thư giãn khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm nhé.

    Dâu và sữa chua là một món ăn khá ngon miệng, song nó cũng là “món ăn” bổ dưỡng cho da. Loại mặt nạ này sẽ giúp làn da bạn sáng ngời và mịn màng hẳn sau một vài lần sử dụng. Tuy nhiên công thức này không được phổ biến vì khâu chuẩn bị công phu hơn những loại mặt nạ trên. Cách làm như sau: Rửa sạch dâu tây để ráo nước, sau đó ép lấy nước trộn với một muỗng sữa chua và một muỗng mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Loại mặt nạ này không chỉ có tác dụng làm trắng da mặt mà còn ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

    [​IMG]

    Mẹo kết hợp cuối cùng bạn nên thử chính là sữa chua và dưa leo. Vì dưa leo chứa rất nhiều kali, vitamin C, chất gel trong dưa leo được coi như một chất làm se tự nhiên giúp da mịn, thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu cho da nhờn kết hợp với sữa chua sẽ làm nên loại mặt nạ ưng ý cho những nàng da dầu, nhờn. Cách làm như sau, đầu tiên xay nhuyễn nửa trái dưa leo ra sau đó trộn đều với sữa chua.

    Những mẹo làm mặt nạ với sữa chua trên đây thật đơn giản nhưng hiệu quả khá bất ngờ cho bạn đấy, vậy nên hãy cho mình thời gian để thử cách làm trắng da bằng sữa chua siêu nhanh gọn này nhé!

    >> Xem thêm: cách làm trắng da bằng sữa chua
     
     

Chia sẻ trang này