Toàn quốc Cách lau dấu vân tay khỏi màn hình laptop

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi tearhero, 22/5/19.

  1. tearhero

    tearhero Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/5/19
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Màn hình máy tính xách tay định kỳ cần làm sạch, vì bụi và vết bẩn có thể tích tụ theo thời gian. Dấu vân tay đặc biệt khó làm sạch, vì chúng tích tụ cặn dầu trên da và chống lại việc lau thông thường. Tuy nhiên, có sẵn các giải pháp làm sạch LCD chuyên dụng hoặc bạn có thể pha chế dung dịch tẩy rửa của riêng bạn bằng nước cất và rượu isopropyl hoặc giấm. Tương tự như vậy, các loại vải sợi không tĩnh, đắt tiền có sẵn, nhưng một miếng vải cotton sạch, hoạt động tốt.p.

    Xem thêm: http://hdlaptop.com.vn/thay-man-hinh-laptop-dell.html

    [​IMG]
    Cách lau dấu vân tay khỏi màn hình laptop

    1.Tắt máy tính xách tay, để màn hình màu đen làm cho dấu vân tay và các hạt bụi rõ ràng hơn.

    2.Xịt màn hình bằng không khí đóng hộp để loại bỏ bất kỳ hạt lỏng lẻo nào có thể làm trầy màn hình khi bạn lau màn hình.

    3.Trộn dung dịch 50/50 nước cất và rượu isopropyl trong bình xịt. Cách khác, sử dụng dung dịch 50/50 nước cất và giấm. Tránh sử dụng nước máy hoặc các dung dịch tẩy rửa mạnh, như chất tẩy rửa có amoniac, cồn ethyl hoặc acetone.

    4.Xịt dung dịch lên một miếng vải cotton sạch 100% cho đến khi vải ẩm. Tránh sử dụng khăn giấy, khăn giấy hoặc polyester có thể làm trầy màn hình. Đừng xịt dung dịch trực tiếp lên màn hình.


    [​IMG]
    Thông tin thêm

    5.Lau màn hình từ trên xuống dưới bằng các nét nhẹ nhàng, đều đặn. Đừng chà màn hình như khi bạn làm quầy bếp, vì điều này có thể làm hỏng màn hình LCD.

    6.Cho phép mọi dung dịch tẩy rửa còn lại bay hơi và kiểm tra màn hình. Lặp lại quá trình nếu dấu vân tay vẫn tồn tại.
     

Chia sẻ trang này