Cách phối đồ với áo thun đơn giản

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi muabanonline0002, 25/3/19.

  1. muabanonline0002

    muabanonline0002 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    14/3/19
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Áo thun sọc ngang nữ Hàn Quốc tuy không phải là item quá mới nhưng nó lại chưa bao giờ hết hot. Cứ mỗi mốt đến giới mộ điệu lại càng thêm mê mẩn những biến tấu linh hoạt mới. Hình ảnh những sao nữ KPOP với chiếc áo thun đầy năng động, trẻ trung và đầy cuốn hút chắc chắn sẽ là cảm hứng cho nhiều bạn gái học hỏi. Vậy hãy cùng khám phá cách mix những mẫu áo thun sọc nữ chuẩn Idol Hàn nhé!
    Mix áo thun sọc ngang với chân váy ren
    Kết hợp áo thun sọc ngang với chân váy ren là gợi ý vô cùng hoàn hảo cho những cô nàng công sở. Những chiếc chân váy ren vốn đã rất nữ tính nên khi mix với ao thun soc ngang nu Han Quocsẽ làm tăng thêm phần tinh tế cho người mặc.
    Mix áo thun sọc ngang với chân váy bút chì
    Cách mix áo thun sọc ngang với chân váy bút chì rất phù hợp với những cô nàng cô đôi cặp đùi hơi to. Chúng sẽ giúp các bạn che phần khuyết điểm của đôi chân. Phần áo thun bên trên sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái trong khi di chuyển, làm việc.
    Mix áo thun sọc ngang với quần âu
    Quần âu là kiểu trang phục rất dễ mặc và giúp các bạn gái ăn gian chiều cao không ngờ luôn. Nhiều bạn thường quen kết hợp quần âu với áo sơ mi khi đi làm nhưng hãy thử mix loại quần này với áo thun sọc ngang xem. Đảm bảo nó sẽ khiến các trở lên tươi mới hơn nhiều. Set đồ quần âu công với áo thun sọc ngang nữ Hàn Quốc đặc biệt phù hợp với các cô nàng văn phòng. Nó vừa thể hiện nét tình thế, thanh lịch nhưng vẫn rất hợp thời trang và luôn thoải mái khi làm việc.
    Mix áo thun sọc ngang với áo gió
    Vào những ngày thời tiết hơi se lạnh các bạn hãy áp dụng set đồ là áo thun sọc ngang với một chiếc áo gió mỏng. Không chỉ có tác dụng giữ ấm mà kiểu mix đồ này còn rất hợp thời trang, chuẩn phong cách Hàn Quốc luôn.
    Và còn nhiều cách khác nhau giúp bạn có thể tự tun diện khi dạo phố



     

Chia sẻ trang này