Cách phối phụ kiện phù hợp

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi Nhi, 24/2/20.

  1. Nhi

    Nhi Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/2/20
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    1. Không đeo nhiều hơn 3 - 4 chiếc vòng bản lớn

    [​IMG]
    Bạn có thể đeo cùng lúc vài món trang sức bản lớn để set đồ thêm ấn tượng, nhưng số lượng không nên nhiều hơn 3 - 4 chiếc. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý kết hợp chúng hài hòa về màu sắc, phong cách cũng như chất liệu.

    2. Đừng lạm dụng chất liệu ánh kim

    [​IMG]
    Bao giờ cũng vậy, những món phụ kiện bạn dùng như túi xách, giày dép nếu được điểm thêm chút chi tiết ánh kim bắt mắt thì sẽ nổi bật và tỏa sáng vô cùng. Nhấn nhá một chút thôi chứ đừng lạm dụng quá nhiều, bạn sẽ luôn là tâm điểm, khiến bao ánh mắt phải đổ dồn về phía mình khi xuất hiện tại bất kì đâu.

    3. Không tham quá nhiều điểm nhấn

    [​IMG]
    Tạo một điểm nhấn trên bộ trang phục của bạn chính là điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến mỗi khi kết hợp phụ kiện và quần áo. Ví dụ như bạn đang đeo một chiếc vòng đính hạt ấn tượng thì hãy nói không với quần áo đính hạt, chúng sẽ khiến bạn trở nên nặng nề và quá diêm dúa. Thay vào đó, trên mỗi bộ đồ chỉ nên có một chi tiết làm trung tâm, như vậy sẽ khiến cả set đồ nhẹ nhàng và tinh tế hơn.

    4. Đừng đeo đồng hồ khi mặc đầm tiệc lộng lẫy

    [​IMG]
    Đồng hồ chỉ ăn ý cùng trang phục thường ngày hoặc phong cách công sở. Còn nếu bạn đang khoác trên mình một thiết kế dạ hội yêu kiều, hãy chọn trang sức nhỏ nhắn, tinh xảo để mix kèm.

    5. Đừng giấu cổ áo lớn dưới chiếc khăn đồ sộ

    [​IMG]
    Bạn không cần quàng thêm một chiếc khăn thật dày nếu bản thân áo khoác đã có phần cổ lớn. Thay vào đó, áo cổ lọ mặc bên trong sẽ phù hợp hơn nhiều, vừa giữ ấm cơ thể, vừa tạo nên diện mạo cuốn hút.
     

Chia sẻ trang này