Cách sử dụng rượu tỏi chữa bệnh xương khớp nhanh chóng

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 16/1/19.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/6/18
    Bài viết:
    1,190
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Trong dân gian, rượu tỏi là một trong những bài thuốc quý được lưu truyền có tác dụng chữa bệnh xương khớp rất hiệu quả. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những tác dụng mà tỏi mang lại đối với sức khỏe xương khớp cũng như là cách ngâm rượu tỏi đúng cách.

    Tỏi trong đông y

    Tỏi ngoài công dụng dùng làm gia vị không thể thiếu trong nhiều món ăn việt hiện nay thì trong Đông y tỏi còn được xem là một vị thuốc quan trọng trong việc điều trị nhiều bệnh cho kết quả khá tốt.



    [​IMG]


    Thành phần: Các nghiên cứu nhận thấy trong củ tỏi có chứa 0,10 – 0,36% tinh dầu, trong đó hơn 90% chứa các hợp chất lưu huỳnh (S). Thành phần chủ yếu của tỏi là chất alicin có mùi đặc trưng tỏi. Nhưng trong tỏi tươi không có alicin ngay, mà có chất aliin, chất này chịu tác động của enzym alinase cũng có trong củ tỏi khi giã giập mới cho alicin. Ngoài ra, củ tỏi còn chứa nhiều vitamin và chất khoáng… đặc biệt là selen.

    Theo đông y, tỏi có vị cay, tính ôn, hơi có độc, vào 2 kinh can và vị, tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát khuẩn, trừ phong, thông khiếu, tiêu nhọt, hạch ở cổ, tiêu đờm… Chính vì thế mà tỏi được dùng ngâm với rượu để làm thuốc trị bệnh viêm khớp hay thoái hóa khớp gây đau nhức khá hiệu quả, giúp những cơn đau nhanh chóng tiêu tán sau khi dùng.

    Cách ngâm và sử dụng rượu tỏi chữa bệnh xương khớp

    Tỏi khô bóc vỏ 40g thái nhỏ, cho vào chai ngâm với 100ml rượu trắng 40 – 45 độ, thỉnh thoảng lại lắc chai rượu, dần dần rượu chuyển từ màu trắng sang màu vàng, đến ngày thứ 10 thì chuyển sang màu nghệ và uống được.



    [​IMG]


    Mỗi ngày dùng 2 lần, sáng uống 40 giọt trước khi ăn, tối uống 40 giọt trước khi ngủ. Uống khoảng 20 ngày thì hết, bởi vậy cứ sau 10 ngày lại ngâm tiếp để ngày nào cũng có rượu tỏi dùng, uống liên tục suốt đời.

    Với liều lượng ấy là có tác dụng phòng và chữa được nhiều bệnh. Coi trọng cách dùng an toàn là có thể dùng hàng ngày một cách lâu dài mà không lo nó gây ra những tác dụng xấu ngoài ý muốn.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Hyluflex



    [​IMG]

    HyluflexThành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).

    Công dụng:
    - Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    - Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    - Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.

    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733



    Theo Hyluflex.com (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này