Cách trị dứt điểm hôi chân hiệu quả khi mang giày thể thao

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi Hằnng, 29/1/20.

  1. Hằnng

    Hằnng Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/12/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyện bị hôi giày chắc không còn quá xa lạ, cách khử mùi hôi chân khi mang giày sneaker thật ra dựa trên những nguyên tắc khá đơn giản, có rất nhiều cách để trị hiệu quả nhưng nếu bạn hiểu được nguyên nhân của nó thì khả năng cao bạn sẽ biết cách cũng như làm sao để hết mùi hôi chân hiệu quả!
    Dù là giày thể thao, bata, vải hay là giày da thì đều có một nguyên tắc và nguyên lý xử lý! Cùng Sneaker Buôn Ma Thuột tìm hiểu cách để khử mùi hôi giày nhanh và hiệu quả nhất.

    Thêm một mẹo nữa giúp những người mắc bệnh hôi chân sớm khắc phục được mùi hôi khó chịu đó chính là chú ý tới việc loại bỏ mùi hôi từ giày mà bạn đi hàng ngày, các bạn có thể xử lý đôi giày mình hết mùi bằng những cách vô cùng đơn giản như:
    – Bạn dùng bã chè khô đã pha, sau đó đem đi sấy khô và cuộn vào một miếng vải mỏng sau đó bạn đem nhét vào bên trong đôi giày, điều này sẽ giúp hút ẩm, lọc mùi hôi ở giày cực hiệu quả. Tốt nhất nên để qua đêm để tăng hiệu quả nhé.
    - Sử dụng phấn rôm để rắc đều vào giày trước khi đi giúp bạn khử mùi hôi ở giày thể thao bmt rất hiệu quả đồng thời giúp giày được hút hẩm, khô thoáng và tạo hương thơm nhẹ nhàng.
    – Dùng bã cà phê cho vào túi mỏng cũng làm tương tự như chè khô cũng mang lại hiệu quả khử mùi giày cực kì tốt mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

    Giặt tất của bạn từ bên trong
    Đôi tất bạn mang thường ngày làm chân bạn ra mồ hôi nhiều hơn, bao bọc những vi khuẩn gây hôi chân cả một ngày dài. Vì thế, hãy nhớ thay và giặt tất chân sạch sẽ hàng ngày cùng xà phòng để loại bỏ hết vi khuẩn ẩn náu trong tất nhé.

    Trên đây là những cách làm đơn giản tại nhà mà Sneaker Buôn Ma Thuột muốn gửi tới các bạn.
    Chúc các bạn thành công
     

Chia sẻ trang này