Toàn quốc Chào hè với 3 tựa game thú vị trên Roblox

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi hieudau, 14/5/19.

  1. hieudau

    hieudau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/5/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chào hè với 3 game siêu thú vị trong sự kiện hè Roblox không nên bỏ qua.
    Bạn đã sẵn sàng cho mùa hè đáng nhớ chưa? Hãy cùng tham gia những tựa game mùa hè trên Roblox.
    Trải nghiệm này cho phép bạn tự tạo công viên nước của riêng mình, làm kem, và cạnh tranh trên các bãi biển để có cơ hội giành lấy những phần thưởng hấp dẫn là những item độc quyền!

    Icebreaker



    [​IMG]
    Làm tan chảy ít nhất 5 người cùng nhóm trên bản đồ Beach Blast để kiếm được một phụ kiện Roblox độc quyền. Để thêm phần thú vị, hãy thử tìm từng miếng dưa hấu ( tổng cộng là 4) được trải khắp bản đồ để tìm kiếm một phụ kiện Roblox khác đặc biệt không kém.
    Roblox Dodgeball


    [​IMG]
    TRải nghiệm trò chơi mùa hè trên Roblox có một bước tiến mới. Tham gia các trò chơi Dodgeball cùng bạn bè tại bãi biển và đấu với nhau để tạo được top thứ hạng cao, và giành những phần thưởng thú vị.
    Nếu như chiến thắng 3 trận đấu hoặc loại bỏ 2 người chơi khác trong một trận đấu, bạn sẽ có thể mang về cho mình một số mặt hàng độc quyền của Roblox.
    Theme Park Typoon 2


    [​IMG]
    Mùa hè sẽ không thực sự hoàn hảo nếu không có một chuyến đi đến công viên giải trí. Do vậy, bắt đầu xây dựng thiên đường vui chơi thú vị nhất và đem về những phần thưởng hấp dẫn.
    Nếu bạn có thể phục vụ ít nhất 25 khách hàng tại quầy trái cây, và thu hút ít nhất 30 khách hàng trên tất cả các chuyến đi trên biển, bạn sẽ kiếm được một số phụ kiện độc quyền.
    để Nạp thẻ roblox truy cập napcard.net
     

Chia sẻ trang này