Toàn quốc Chăm Sóc Móng Tại Nhà Với Bộ Kền Cao Cấp

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi le559866, 30/7/18.

  1. le559866

    le559866 Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/7/18
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cũng như việc chăm sóc cơ thể, chăm sóc móng tay là một việc làm không thể. thiếu đối với người phụ nữ để có được một đôi tay đẹp. Những chiếc móng tay nhỏ xinh, được cắt tỉa gọn gàng sẽ tạo ra một điểm nhấn cho đôi tay của bạn.

    Cũng không cần phải cầu kì hay tốn kém thời gian khi thường xuyên đến tiệm làm móng và nỗi lo bị lây những bệnh truyền nhiễm do dùng chung những dụng cụ cắt tỉa móng với nhiều người ở tiệm. Giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu bộ sản phẩm kềm cắt móng cho riêng mình với đầy đủ các dụng cụ để bạn tha hồ sửa sang làm đẹp nhé.


    Bạn có muốn làm đẹp những chiếc móng của mình .Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là rinh về cho mình hoặc người thân bộ sản phẩm chăm sóc móng. Bộ chăm sóc móng cao cấp của chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin, khéo léo làm đẹp những chiếc móng xinh xắn mà không phải tốn nhiều thời gian.
    Bộ sản phẩm bấm móng tay bao gồm 7 món ( đồ bấm móng tay lớn + vừa + nhỏ, kéo cắt lông mũi, kềm cắt da, cây nặn mụn, 1 cây móc tai, 1 dũa, 1 nhíp, cây lấy khóe). Bộ kềm cắt móng cao cấp của chúng tôi được làm từ loại thép không rỉ, vì vậy khi sở hữu bộ kềm của chúng tôi bạn hãy yên tâm về chat lượng.
    [​IMG]
    Điểm nổi bật
    - Bộ sản phẩm gồm 7 dụng cụ: 01 bấm móng lớn và 01 bấm móng nhỏ, Nhíp nhổ, Kéo nhỏ, dùng để cắt tỉa lông mày, Đồ lấy ráy tai, Dụng cụ lấy khóe,

    - Công dụng: Phù hợp dùng trong gia đình, bấm cắt móng tay cho bé, làm quà tặng bạn thân, quà sinh nhật bạn gái...v..v...

    - Hộp đựng bọc da bên ngoài, tiện lợi và sang trọng.

     

Chia sẻ trang này