Chi tiết cách vận chuyển hàng đi Campuchia

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi ngoc ngoc, 17/2/20.

  1. ngoc ngoc

    ngoc ngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/2/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Camphuchia tại Việt Nam đang tăng cao. Trong bối cảnh quan hệ hợp tác giao thương giữa Việt Nam và Campuchia đang ngày càng bền chặt, ngày càng có nhiều người Campuchia đến sống và làm việc tại Việt Nam và ngược lại. Tuy nhiên bạn đã thật sự hiểu rõ quy trình vận chuyển của các công ty vận tải chưa?

    Việc hiểu rõ về quy trình và chi tiết cách vận chuyển hàng đi Campuchia sẽ giúp bạn giảm đến tối thiểu không may trong quá trình thực hiện việc vận chuyển cùng với bên đối tác giao hàng.

    [​IMG]

    Với nhiều tiềm năng phát triển kinh tế như hiện nay, nhu cầu chuyển phát hàng hóa đến Campuchia từ Việt Nam và các nước trên thế giới dần được xuất hiện và tăng thêm không ngừng nhằm phục vụ nhu cầu cấp thiết của xã hội hiện đại. Mang đến cho người dùng những hình thức gửi hàng hiện đại với thời gian vận chuyển nhanh chóng, kịp thời; giá cước rẻ và lượng hàng ổn định, tiến độ vận chuyển uy tín.

    Hàng hóa được vận chuyển đi Campuchia như thế nào?

    [​IMG]

    Ở Việt Nam, hiện tại hàng hóa được vận chuyển qua Campuchia theo 3 hình thức chính là Chính ngạch hai đầu Việt Nam - Campuchia, Chính ngạch Việt Nam - tiểu ngạch Campuchia, tiểu ngạch hai đầu Việt Nam - Campuchia. Htuy nhiên, để cam đoan tính an toàn và hợp pháp của hàng hóa, nhiều nhà vận tải hiện chỉ cung ứng dịch vụ vận tải hàng hóa đến Campuchia chính ngạch hai đầu.

    Vận chuyển hàng Việt Nam đi Campuchia chính ngạch hai đầu là hình thức xuất khẩu hàng hóa qua biên giới với số lượng lớn, với đầy đủ giấy tờ xuất khẩu theo yêu cầu, hàng hóa phải được kiểm định chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm một cách kỹ lưỡng Do các cơ quan chức năng chuyên ngành và phải hoàn thành mọi thủ tục cũng như phải đóng thuế đầy đủ trước khi thông quan.

    Tại Việt Nam: Khách hàng sẽ cung cấp các giấy tờ liên quan đến việc xuất khẩu như Invoice, Packing list, hợp đồng... Để công ty vận tải tiến hành thực hiện thủ tục hải quan theo loại hình xuất khẩu kinh doanh.

    Tại campuchia: Đối tác của Khách hàng sẽ mở tờ khai nhập khẩu mà phía công ty vận tải và khách hàng đã chuẩn bị từ trước. Các loại giấy tờ liên quan sẽ được công ty vận tải tư vấn ngay từ ban đầu và sẽ giúp khách hàng hoàn thành những giấy tờ cần thiết có liên quan này.

    Đường bộ là hình thức vận chuyển chủ yếu khi vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Campuchia. Nhưng nếu khách hàng có nhu cầu vẫn có thể yêu cầu công ty vận tải thực hiện chuyển phát hỏa tốc bằng đường hàng không. (Từ 1-3 ngày là hoàn thành tùy theo vị trí giao hàng).


    Việc gửi từ những thành phố lớn tại Việt Nam như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng sẽ nhanh hơn nhiều so với việc gửi từ các tỉnh thành khác.

    Tiêu biểu là từ TP.HCM, bạn có thể vận chuyển hàng đi Campuchia một cách nhanh chóng và đơn giản, không cần thông qua các dịch vụ trung chuyển hàng hóa từ tỉnh lẻ đến thành phố lớn. Bạn có thể gửi hàng thuận tiện ở tất cả 24 quận huyện tại TpHCM, như Tân Bình, Tân Phú, Bình Chánh, Bình Tân, Củ Chi, Hóc Môn...

    Đến với dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến Campuchia, bạn có thể gửi hàng đến tất cả 24 tỉnh tại cao Campuchia như: Phnom Penh, Kandal,Takeo, Preah Sihanouk, Kampong Cham, Kampong Thom, Kampot, Kandal...

    Một số cửa khẩu mà các mà vận tải vận chuyển hàng đi Campuchia:
    ✔ Cửa khẩu Mộc Bài:
    Cửa khẩu Mộc Bài thuộc địa phận Tỉnh Tây Ninh. Đây là con đường ngắn và thuận lợi nhất để đến thủ đô Phnom Penh, Campuchia.
    ✔Cửa khẩu Tịnh Biên (Phnom Den):
    Cửa khẩu này thuộc tỉnh An Giang của Việt Nam và tỉnh Takeo của Campuchia. Đây cũng là cửa khẩu thuận tiện để đến Kampot và Phnom Penh.
    ✔Cửa khẩu Xà Xía (Hà Tiên, Kiên Giang) / Prek Chak (Lork Kam Pot);
    ✔Cửa khẩu Dinh Bà (Tân Hồng, Đồng Tháp) / Banteay Chakrei (Prey Veng)
    ✔Cửa khẩu Thường Phước (Đồng Tháp) - Koh Rokar (Prey Veng)
    ✔Cửa khẩu Bình Hiệp (Mộc Hóa, Long An) / Prey Voir (Svay Rieng)
    ✔Cửa khẩu Mát (Tây Ninh) / Trapeing Phlong (Kongpongcham)
    ✔Cửa khẩu Hoa Lư (Lôc Ninh, Bình Phước) / Trapeang Sre (Snoul,Kratie)
    ✔Cửa khẩu Bu Prang (Đắk Nông) / O Raing (Mundulkiri)

    Cat Carry là một trong những nhà chuyển phát hàng hóa đến Campuchia uy tín, chất lượng, với cơ sở hạ tầng kho bãi trải rộng khắp Việt Nam và Campuchia, đội xe chuyên vận chuyển liên vận và đội ngũ nhân viên khai báo giúp đỡ tại các cửa khẩu, chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng có nhu cầu chuyển phát hàng hóa nội địa và vận chuyển quốc tế.
     
     

Chia sẻ trang này