Toàn quốc Chiêm ngưỡng concept iPhone 12 Pro đẹp nhất từ trước đến nay

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi thanhlam1793, 15/4/20.

  1. thanhlam1793

    thanhlam1793 Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/4/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Mới đây, nhà thiết kế đồ họa Donel Bagrov vừa giới thiệu một bản concept của iPhone 12 Pro cực kì ấn tượng, nó được cho là còn "xịn sò" hơn cả sản phẩm mà Apple dự định ra mắt vào cuối năm nay.

    [​IMG]

    Trong ý tưởng này, Donel Bagrov đã hình dung iPhone 12 Pro sở hữu màn hình Pro Retina XDR cho tần số làm mới lên tới 120 Hz, hệ thống camera selfie ẩn dưới màn hình.

    [​IMG]

    Mặt lưng của máy có tổng cộng 5 ống kính được xếp trong một mô-đun hình chữ nhật, gồm camera góc rộng 64 MP, camera góc siêu rộng 32 MP với chức năng chống rung quang học, camera tele zoom quang 2x cho chụp chân dung, camera zoom quang 5x và máy quét LiDAR.

    [​IMG]

    Máy có thể quay được video siêu chậm 120 fps ở chất lượng lên đến 4K hoặc 480 fps ở chất lượng Full HD. Ngoài ra, smartphone còn hỗ trợ quay video 8K 30 fps với chức năng chống rung tuyệt vời.

    [​IMG]

    Cạnh bên của máy vẫn là hệ thống các nút bấm vật lý quen thuộc như trên iPhone 11 Pro. Bagrov cũng gợi ý về một phiên bản màu sắc hoàn toàn mới là Dark Teal.

    [​IMG]

    Với những "nét vẽ" trên, kết quả là chúng ta đã có được một concept về chiếc iPhone 12 Pro đầy mê hoặc. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ mới là ý tưởng thiết kế. Chúng ta chỉ có thể biết kết quả vào cuối năm nay, khi nó ra mắt cùng với các thành viên iPhone 12 và iPhone 12 Pro Max.

    Chưa rõ liệu dịch Covid-19 có ảnh hưởng đến kế hoạch phát hành của Apple hay không, nhưng các tin đồn gần đây nói rằng công ty vẫn sẽ giới thiệu dòng điện thoại iPhone 12 mới nhất vào tháng 9.

    Nguồn: Phúc Khang Mobile​
     
     
    : iphone

Chia sẻ trang này