Toàn quốc Chiến dịch tấn công mạng Việt Nam bởi các hacker Philippines gây ảnh hưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi azurelight, 15/2/20.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/2/19
    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhóm hacker có tên FilTech Hacker Philippines vừa tiến hành một vụ tấn công vào 7 website của các cá nhân, tổ chức Việt Nam. Đang có một chiến dịch tấn công mạng được phát động bởi các hacker Philippines nhắm vào Việt Nam. Các vụ tấn công này nhằm trả đũa việc nhiều tài khoản Philippines bị “hack” bởi người Việt.

    Trước đó, vào ngày 3/8, trên trang fanpage Philippines Cyber Eagle đã xuất hiện bài viết phản ánh việc một số tài khoản Facebook của người Philippines bị rao bán trên các trang mạng Việt Nam. Bài viết cũng lý giải những điểm yếu của người dùng mạng xã hội Philippines, điều vốn hay bị các tricker Việt lợi dụng.

    Vụ việc trên cho ta thấy trên môi trường số hóa không hòa bình như mọi người thường nghĩ, các tổ chức tội phạm luôn tấn công người dùng và thậm chí tấn công lẫn nhau để trả đũa, mỗi chiến dịch tin tặc thường diễn ra thời gian ngắn nhưng để lại hậu quả nặng nề cho tất cả các bên.
    [​IMG]
    Là người dùng thông minh tất cả chúng ta đều phải biết tự bảo vệ mình, tránh xa những kẻ tội phạm công nghệ cao, tự tăng cường khả năng bảo mật của thiết bị cũng như cập nhật những phương thức tấn công mới có thể xảy ra, từ đó triển khai cách thức phòng ngừa, giảm nhẹ thiệt hại về sau

    Nghe thì có vẻ cao siêu nhưng thực tế chỉ cần một số kiến thức cơ bản là bạn đã biết về cơ chế hoạt động của dữ liệu, không quá khó đối với người đã làm việc với máy tính. Củng cố khả năng bảo mật cho thiết bị không chỉ giúp bản thân mà còn góp phần phòng ngừa sự tấn công của cả hệ thống mạng liên quan, khi cảm thấy việc tấn công quá khó khăn Hacker sẽ dễ dàng từ bỏ ý định để tìm mục tiêu đơn giản hơn

    Các khóa học Hacking cơ bản là rất quan trọng để tổng hợp mọi kiến thức trong thực tế, áp dụng triệt để vào mọi tình huống cho là cần thiết, hoắc nhận biết khi nào cuộc tấn công diễn ra. Trung tâm an ninh mạng AIS (thuộc AthenaGroup) tổ chức khóa đào tạo “ATHENA Hacking Cơ Bản” giúp bạn thực hiện điều đó. Giảng viên đứng lớp là người đã từng trải qua công tác quản trị mạng và bảo mật mạng có nhiều kinh nghiệm trong thực tế…,

    Khóa học giúp cho các bạn có được kiến thức cơ bản về bảo mật mạng, có thể biết được mình có bị tấn công, hay bị đánh cấp dữ liệu và học cách bảo vệ thông tin tài khoản và máy tính của mình như thế nào.

    Sau khi kết thúc khóa học bạn có thể tham gia các khóa học chuyên môn như: MCSA, CCNA, Linux … để trang bị thêm kiến thức tham gia lớp Hacking nâng cao.

    Liền hệ Trung tâm Athena để Đăng ký khóa học và Lịch khai giảng
    Địa chỉ: 92 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.
    Điện thoại: 094 320 00 88 - 094 323 00 99 -(028)22103801
    Website: http://athena.edu.vn
    Email : support@athena.edu.vn - tuvan@athena.edu.vn
     

Chia sẻ trang này