Chính thức loại khỏi ngành nữ Đại úy Lê Thị Hiền gây náo loạn tại sân bay

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thanhhungsaigon, 18/11/19.

  1. thanhhungsaigon

    thanhhungsaigon Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/11/19
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chính thức loại khỏi ngành nữ Đại úy Lê Thị Hiền gây náo loạn tại sân bay
    Thứ Hai, ngày 18/11/2019 10:17 AM (GMT+7)
    Nữ công an làm náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất[/paste:font]
    ,
    Tin nóng

    [​IMG]

    Nữ Đại úy Lê Thị Hiền chính thức bị "loại" khỏi ngành công an

    Đại úy Lê Thị Hiền (sinh năm 1983, quê Cẩm Thủy, Thanh Hóa) là cán bộ đội Cảnh sát giao thông trật tự thuộc Công an quận Đống Đa (Hà Nội), là hành khách đi chuyến bay VN248 SGN-HAN ngày 11/8/2019. Bà Hiền đã có hành vi vi phạm trật tự công cộng, có lời lẽ thô tục, xúc phạm, lăng mạ nhân viên làm thủ tục hàng không, thậm chí còn có hành vi hành hung nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đang làm nhiệm vụ.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Đống Đa đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Hiền để kiểm điểm và xác minh làm rõ sự việc, xử lý theo quy định.

    Ngoài ra, Cục Hàng không Việt Nam cũng đã quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không từ ngày 27/8 đến 26/8/2020 và kiểm tra trực quan bắt buộc 12 tháng tiếp theo từ 27/8/2020 đến 26/8/2021 đối với bà Lê Thị Hiền.

    Trước đó, vào cuối tuần trước, trả lời báo chí bên hành lang Quốc hội về kết quả xử lý đối với nữ Đại úy này, vị lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho hay, Công an TP Hà Nội đang làm quy trình kỷ luật đối với Đại úy Lê Thị Hiền. Hình thức kỷ luật sẽ hạ 2 cấp từ Đại úy xuống Trung úy và cho viết đơn xin ra khỏi ngành.

    Đảng ủy Công an Quận Đống Đa (Hà Nội) cũng đề xuất hình thức kỷ luật Đảng và đã được chấp thuận (Ban thường vụ Đảng bộ Quận Đống Đa- PV) đối với Đại úy Lê Thị Hiền bằng hình thức khai trừ khỏi Đảng (mức cao nhất trong kỷ luật Đảng).
     

Chia sẻ trang này