Toàn quốc Cho thuê văn phòng quận 1 giá rẻ, tiện nghi, mới nhất 2020

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi NhuTruong, 26/5/20.

  1. NhuTruong

    NhuTruong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/5/20
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Bạn cần một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Bạn cần đặt văn phòng ngay tại trung tâm TPHCM? Bạn mới khởi nghiệp và mong muốn tiết kiệm tối đa chi phí thuê văn phòng. Serepok.com sẽ giúp bạn, hãy đến với chúng tôi để lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1 trọn gói giá rẻ, tiện nghi, giá tốt nhất 2020.

    Bắt đầu từ năm 2017 phân khúc văn phòng cho thuê tại TPHCM có dấu hiệu ổn định và đi lên khi giá thuê tăng rất nhiều, đặc biệt là các văn phòng ngay tại trung tâm TPHCM. Trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay thì việc chi trả phí văn phòng là rất khó khăn cho các doanh nghiệp, nhất là các startup hoặc doanh nghiệp nhỏ. Việc tìm kiếm một địa chỉ cho thuê văn phòng vừa đẹp, sang trọng, tiện nghi vừa tiết kiệm đã đặt ra một bài toán nan giản cho rất nhiều chủ doanh nghiệp.

    Hiểu được điều đó, Serepok Anh Minh Tower với các dịch vụ coworking space ho chi minh tiện ích đã ra đời nhằm giúp khách hàng giải quyết những trở ngại nêu trên.

    [​IMG]

    Ưu điểm dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 giá rẻ của Serepok:

    Vị trí: tọa lạc tại số 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM – Đây là vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1 giúp di chuyển thuận lợi đến các quận lân cận, nơi hội tụ rất nhiều tiện ích đẳng cấp của trung tâm TPHCM.

    Tiết kiệm chi phí. Giá thuê văn phòng trọn gói quận 1 của chúng tôi tiết kiệm hơn rất nhiều so với thuê văn phòng dài hạn.

    Tiện nghi. Cho thuê văn phòng quận 1 Serepok Anh Minh Tower trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp như: bàn ghế làm việc, máy lạnh, máy nước nóng lạnh, tủ, hồ sơ, giấy tờ, mộc, wifi, nước, số điện thoại, số fax,…

    Môi trường văn phòng làm việc chuyên nghiệp. Không gian văn phòng được thiết kế hiện đại với không gian mở có hệ thống đèn âm trần, trần treo thạch cao, cửa kính cường lực. Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh như: điện thoại, máy photo, kết nối internet, địa chỉ Email, phòng họp tiện nghi với máy chiếu,..

    Hơn nữa môi trường dân trí cao, an ninh tốt, dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành hợp lý, Serepok Anh Minh Tower tin tưởng rằng dịch vụ của chúng tôi sẽ là đôi cánh đưa công việc kinh doanh của bạn phát triển mạnh mẽ và bền vững.

    Serepok.com luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1 tốt nhất TPHCM.

    Serepok Anh Minh Tower
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
    Hotline: 090.284.1928
    Website: serepok.com
     

Chia sẻ trang này