Toàn quốc Chọn may áo choàng Bác sỹ mẫu độc quyền - phương thức quảng cáo hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 15/10/18.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Khoác trên mình bộ đồng phục bác sĩ đẹp sẽ luôn nhắc nhở các bác sĩ trách nhiệm cao cả và tinh thần làm việc cao độ vì sức khỏe mọi người. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng những bộ đồng phục bác sỹ chất lượng, thời gian phục vụ nhanh và giá cả hợp lý.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế form áo vừa người, không quá bó sát nhưng cũng không rộng quá tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
    - Điểm nhấn ấn tượng của mẫu áo Blouse này chính là thiết kế cổ kép cách điệu, hàng khuy phía trước được đính tỉ mỉ, đẹp mắt trên thân áo tạo nên một tổng thể đơn giản, trang nhã, lịch sự.

    [​IMG]
    - Hai túi bên hông may to bản độc đáo, có tính thẩm mỹ cao, vô cùng tiện dụng. Vai áo được thiết kế một cách êm ái mở rộng xuống thân áo với đường uốn lượn nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng cử động thoải mái. Đường nếp gấp cổ tay tinh tế tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Từng sản phẩm đều được thực hiện dưới công nghệ cắt may hiện đại, đảm bảo độ chắc chắn, không hề có bất cứ sơ suất nào để người mặc có thể tin tưởng và an tâm sử dụng.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp vừa mềm mại, không nhăn, vừa không ố màu theo thời gian giúp mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhờ cảm giác nhẹ nhàng, thoáng khí trong suốt thời gian sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
     
    : áo blouse

Chia sẻ trang này