Toàn quốc Chữa khỏi viêm họng hạt với củ tỏi

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi bibinguyen, 14/10/17.

  1. bibinguyen

    bibinguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/6/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Trong dân gian có nhiều bài thuốc được lưu truyền để chữa viêm họng hạt rất tốt, trong đó phải kể đến cách chữa viêm họng hạt bằng tỏi đem lại hiệu quả rất tốt. Tỏi là gia vị thường có trong gian bếp của mỗi gia đình chúng ta, tỏi không chỉ làm gia tăng hương vị của món ăn, mà còn được sử dụng làm vị thuốc chữa bệnh cho con người, tỏi có công dụng diệt khuẩn, sát trùng, tiêu viêm nên rất phù hợp để chữa viêm họng hạt.

    Viêm họng hạt là một trong những bệnh dễ gặp nhất, trong số những bệnh về họng. Bệnh không chỉ gây ra đau đớn tại vùng họng, mà còn khiến người bệnh liên tục bị sốt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cũng như đời sống của người bệnh, bệnh để lâu thậm chí còn gây ung thư vòm họng. Chính vì thế khi chưa kịp đi chữa trị, thì người bệnh cũng cần tìm cho mình những cách chữa viêm họng tạm thời, để ngăn chặn sự phát triển của bệnh.

    [​IMG]

    Chữa viêm họng hạt bằng rượu tỏi như thế nào?

    Chuẩn bị: 300g tỏi, 500ml rượu trắng.

    Cách ngâm rượu tỏi chữa viêm họng hạt: Tỏi đem bóc vỏ rồi thái thành những lát mỏng, sau đó đem ngâm vào 500ml rượu trắng. Sau khoảng 15 ngày lấy rượu tỏi ra dùng, mỗi ngày 2 lần, mỗi lần từ 10-15 giọt. Kiên trì thực hiện theo cách này, sẽ làm giảm nhanh các triệu chứng viêm họng hạt một cách đáng kể.

    Ngoài cách chữa viêm họng bằng rượu tỏi, bạn cũng có thể kết hợp tỏi và dấm chữa viêm họng hạt, cách này cũng rất hiệu quả.

    Cách chữa viêm họng bạt bằng tỏi và dấm:

    Chuẩn bị: 200g tỏi, dấm.

    Cách làm dấm tỏi chữa viêm họng hạt cũng hết sức đơn giản: bản chỉ cần dùng 20gam tỏi đã bóc sạch vỏ, sau đó ngâm với dấm, để trong vòng khoảng 30 ngày. Sau đó, mỗi ngày bạn lấy 2- 3 nhánh tỏi đã ngâm kỹ với dấm, để ngậm trong miệng từ 10 – 15 phút, sẽ làm dịu nhanh những cơn ho khan, do bệnh viêm họng hạt gây ra.

    Hoặc đơn giản hơn đó là bạn có thể nhai nhánh tỏi tươi, và nuốt từ từ, cũng sẽ đem lại hiệu quả hỗ trợ chữa viêm họng hạt rất hiệu quả.

    Vừa rồi, chúng tôi đã chia vẻ với các bạn cách chữa viêm họng hạt bằng rượu tỏi. Tuy nhiên, tác dụng của bài thuốc này còn phụ thuộc vào từng cơ địa của người bệnh. Bởi bài thuốc này chỉ phù hợp với những người bị viêm họng hạt ở mức độ nhẹ, và phải kiên trì thực hiện thì mới đem lại hiệu quả.

    Còn đối với người bệnh viêm họng hạt ở cấp độ nặng, cần phải được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng.

    Phương pháp chữa viêm họng hạt hiệu quả

    Các bác sĩ phòng khám đa khoa 709 Giải phóng, giới thiệu với người bệnh thủ thuật xâm lấn tối thiểu đẳng ly tử nhiệt độ thấp JCIC của Mỹ. Đây là hệ thống điều trị xâm lấn tối thiểu an toàn, tiện lợi hiện nay. Bằng sự tận dụng năng lượng plasma cao tần, nhanh chóng phân giải protein, đặc biệt là nhằm vào các vùng bị bệnh để cắt đốt, cầm máu, đông kết một cách độc đáo.

    Ngoài ra, trong điều trị viêm họng hạt, phương pháp này còn phá vỡ những hạn chế trong điều trị bằng thuốc tây, có thể nhanh chóng tiêu diệt tế bào gây bệnh, làm cho các mô mạch máu xung quanh co lại, khép kín, đông kết, đạt tới hiệu quả điều trị bệnh viêm họng hạt như ý.

    Thủ thuật xâm lấn tối thiểu đẳng ly tử nhiệt độ thấp JCIC của Mỹ, điều trị viêm họng hạt rất hiệu quả, thủ thuật này rủi ro ít, ít gây đau đớn, thời gian điều trị ngắn, tỉ lệ tái phát cực thấp, có thể điều trị nhanh chóng, không ảnh hưởng tới học tập và công việc. “Thủ thuật xâm lấn tối thiểu đẳng ly tử nhiệt độ thấp JCIC của Mỹ” được coi là phương pháp điều trị viêm họng hạt hiệu quả nhất hiện nay.

    Thông qua phương pháp chữa viêm họng hạt tiên tiến hiện đại, cùng với trình độ chuyên môn cao của các bác sĩ, phòng khám đa khoa Giải Phóng đã và đang mang lại hiệu quả điều trị rất tốt cho nhiều người bệnh.

    Trên đây là những chia sẻ về cách chữa viêm họng hạt bằng tỏi, nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào cần tư vấn về bệnh viêm họng hạt, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
     

Chia sẻ trang này