Biên Hòa Chữa trị dài bao quy đầu tại nhà có an toàn không?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi startup, 27/7/18.

  1. startup

    startup Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/6/18
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dài bao quy đầu là tình trạng mà bạn nam hay gặp. Chữa trị tại nhà là sao là câu hỏi mà nhiều quý anh muốn biết nhất vì sợ phẫu thuật đau đớn và tốn tiền. Vậy chữa dài bao quy đầu tại nhà có đảm bảo không?

    Bản thân chúng ta cùng Tìm hiểu trong bài viết sau đây để Tham khảo vì sao chữa dài bao quy đầu tại nhà ít có hiệu quả hơn khi đến y sĩ can thiệp cắt bao quy đầu.

    [​IMG]

    Chữa trị dài bao quy đầu tại nhà có an toàn không?
    Lột bao quy đầu muộn không có hiệu quả: phương pháp nong và lột bao quy đầu cho bé ở nhà công hiệu, còn đối với dài bao quy đầu ở người lớn rất khó có tác dụng vì khi này da bao đã ổn định, không còn độ co giãn.
    Bôi thuốc lột bao quy đầu dẫn tới viêm trùng: nhiều loại thuốc bôi nong bao quy đầu được bôi ở trong và ngoài da bao là vùng nhạy cảm. Dùng thuốc không có chỉ định của y sĩ có gây mắc bao quy đầu.
    Tự cắt bao quy đầu ở nhà tổn thương dương vật: Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu rất đơn giản nhưng vẫn phải tuân thủ tiểu chuẩn y khoa an toàn. Tự cắt bao quy đầu sẽ gây đau đớn, chảy máu khó cầm và bội bị.
    Mẹo chữa trị dài bao quy đầu nguy hại về sinh lý: các phương thức điều trị dài bao quy đầu tại nhà bằng cách dân gian lưu truyền không được kiểm chứng tồn tại nhiều nguy cơ có hại cho chức năng dương vật.
    một vài tai nạn thường gặp lúc phương pháp chữa trị dài bao quy đầu tại nhà: Lộn bao quy đầu ở nhà mắc đau, tuột bao quy đầu sưng phồng như cục mỡ, nứt rách bao quy đầu, chảy máu khe kín, đứt dây hãm bao quy đầu,…

    Có 2 cách thức lột bao quy đầu tại nhà là bằng tay và bí quyết sử dụng thuốc bôi. Nếu 2 phương pháp này không uy tín bạn có thể đên chuyên gia để cắt bao quy đầu

    Phòng khám chữa bệnh xã hội Âu Mỹ Việt
    Đội ngũ chuyên gia đàn ông giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
    Cơ sở vật chất tân tiến, môi trường nơi điều trị vô trùng
    tiện ích hỗ trợ khám phương pháp điều trị chất lượng cao
    số tiền hỗ trợ khám bệnh trị liệu minh bạch. Tất cả một số giá thành chuẩn đoán bệnh, hỗ trợ chữa trị đều được công khai.
    Chính sách tôn trọng bệnh nhân nam khoa như: quyền được biết và quyền giữ bí mật riêng tư.
    nếu còn sự việc gì thắc bị bệnh thì gọi đến số điện thoại 0251.381.9288 để gặp trực tiếp các y sĩ.
     

Chia sẻ trang này