Chức năng ưu việt của định vị ô tô không dây VT03D

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi Định vị xe máy, 20/6/19.

  1. Định vị xe máy

    Định vị xe máy Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/6/19
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    – Thiết bị vị Ô TÔ không dây VT03D là loại thiết bị không cần lắp đặt cầu kỳ.
    Chỉ cần sạc PIN và bỏ vào xe, túi xách của người – đồ vật cần theo dõi.
    PIN khá khủng có thể hoạt động 25-40 ngày cho mỗi lần sạc đầy.

    [​IMG]
    – Từ xa sử dụng điện thoại di động của mình để theo dõi vị trí chính xác hiện tại đang ở đâu, đã đi những đâu, thời gian và địa điểm chi tiết- rõ ràng.
    – Có thể thiết lập khu vực giám sát. Mỗi khi đi vào hoặc ra đều nhận được thông báo.
    – Có nam châm hút mạnh dễ dàng gắn vào nơi bề mặt có sắt.
    – Có chức năng nghe âm thanh từ xa.
    – Thiết bị định vị Ô TÔ không dây VT03D rất phù hợp với mục đích theo dõi và quản lý: con cái, vợ chồng, ông bà cha mẹ, nhân viên…

    LƯU Ý: Tất cả các dòng Định vị không dây đều phải sử dụng PIN nên trong thực tế những sản phẩm con chíp định vị siêu nhỏ (nhỏ bằng cúc áo, đồng xu) để bỏ vào ví (bóp), để trong giầy dép…điện thoại đều là VIỄN TƯỞNG.
    Dòng này “chỉ có trên Phim hành động Viễn tưởng“. BẠN MUỐN? Theo dõi chính xác 100% vị trí của người thân, ô tô, xe máy, xe đạp điện hiện đang ở đâu trên điện thoại? Muốn xem lại lịch sử đường đi hôm nay của người thân? Bạn đang tìm kiếm một loại thiết bị siêu nhỏ – bí mật, chi phí thấp? Thiết bị đơn giản dễ sử dụng không cần lắp đặt cầu kỳ? Bạn cần 1 thiết bị chỉ cần sạc PIN là có thể sử dụng 25-40 ngày?

    ►THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ Ô TÔ KHÔNG DÂY VT03D LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO DÀNH CHO BẠN. ✪ NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ Ô TÔ KHÔNG DÂY VT03D !

    Thiết bị được sử dụng PIN nên chỉ cần sạc điện là có thể sử dụng – mỗi lần sạc đầy có thể sử dụng từ 25-40 ngày. Bạn chỉ cần bỏ thiết bị vào trong phương tiện hoặc hành lý của người cần giám sát. Từ xa bạn có thể biết chính xác vị trí xe của mình đang ở đâu, lịch sử đã đi như thế nào…ngay trên máy tính hoặc điện thoại. Thiết bị cũng có nam châm hút rất mạnh giúp bạn dễ dàng gắn nó ở bất cứ nơi đâu có bề mặt sắt.

    Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với Việt Tech để được giải đáp nhanh chóng, chính xác.

    Hotline liên hệ: 0975 883 811 - 0902 247 699.

    Nguồn:https://dinhvikhongday.net/dinh-vi-o-to-khong-day/
     

Chia sẻ trang này