Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Covid-19 hoành hành, ngoại hạng Anh tính tới phương án điên rồ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cocono, 29/3/20.

  1. cocono

    cocono Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/12/19
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trước những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, giải ngoại hạng Anh vẫn đang phải tạm hoãn cho tới ít nhất là ngày 30/4 tới. Dù vậy, ban tổ chức giải đấu thay vì muốn kéo dài mùa bóng lại đang hướng tới việc sẽ kết thúc Premier League 2019/20 trước kì hạn của liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) là ngày 30/6.

    Xem thêm: ty le keo

    Bởi vậy, theo nguồn tin mới đây từ xứ sương mù, những vị lãnh đạo của giải ngoại hạng Anh đang tính tới phương án điên rồ trong quãng thời gian tới để có thể sớm kết thúc mùa giải năm nay.

    Cụ thể, do ảnh hưởng từ Covid-19, ngoại hạng Anh đã phải hoãn 54 trận đấu trong tháng 3 và tháng 4. Cộng thêm 30 trận trong tháng 5, giải đấu này còn 84 trận phải hoàn thành. Trong bối cảnh ấy, ban tổ chức đang muốn các đội bóng ra sân liên tục với mật độ khó tin là 3 trận/5 ngày.

    [​IMG]

    Để có thể sớm kết thúc mùa giải 2019/20

    [​IMG]
    Vì Covid-19, tương lai của Ngoại hạng Anh chuẩn bị được định đoạt
    Tối 27/3, đại diện của các tổ chức bóng đá hàng đầu nước Anh đã có cuộc họp khẩn. Nhiều vấn đề đã được mang ra thảo luận và sẽ sớm có quyết định cuối cùng. Đáng chú ý trong số đó chính là tương lai của các giải đấu và tiền lương cầu thủ.

    Đây rõ ràng là một ý tưởng điên rồ và sẽ tác động lớn tới tính toán của các HLV cũng như thể lực các cầu thủ. Đó là còn chưa kể, dù sẵn sàng huỷ bỏ kết quả FA Cup ở mùa giải năm nay song những đội bóng như MU, Man City hay cả Wolves vẫn phải thi đấu tại các cúp châu Âu.

    Bởi vậy, với mật độ quá dày kể trên, họ sẽ không có đủ nền tảng thể lực sung mãn nhất để ra sân. Chắc chắn, các CLB sẽ ngay lập tức có ý kiến nếu ý tưởng ấy được đưa ra bởi họ luôn muốn đảm bảo thể trạng tốt nhất cho mọi cầu thủ.
     

Chia sẻ trang này