Công nghệ bọc răng sứ NaNo Shining 5S giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi vothao, 16/7/19.

  1. vothao

    vothao Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/7/19
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bạn đã nghe nói tới phủ răng sứ nhưng không biết nó là gì? Bạn muốn thực hiện nó nhưng không biết quy trình như thế nào? Răng sứ nano shining 5s giá bao nhiêu ... Nếu bạn có một trong những băn khoăn này, đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng trong bài viết dưới đây.

    Phủ răng sứ là như thế nào? Đây là thuật ngữ nói đến phương pháp phục hình răng bị vỡ, mẻ, sứt, xỉn màu,… mà không cần mài răng hoặc chỉ mài rất ít. Công nghệ phủ sứ không cần mài hiện đang được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó.

    [​IMG]

    Đặt nền móng và mở đầu cho xu thế này phải kể tới công nghệ phủ răng sứ Nano 5S của hệ thống Nha Khoa Paris công nghệ Pháp từ những năm 2016, 2017 tới nay. Vậy công nghệ phủ sứ Nano 5S có điểm gì đặc biệt?

    >>>Xem chi tiết thêm: dán sứ nano bao nhiêu tiền

    Nano 5S vẫn khẳng định được vị thế của mình với 6 ưu điểm nổi bật như sau:

    - Bảo tồn răng thật tới 99,9%

    - Cảm biến thức ăn, khả năng ăn nhai giống 100% răng thật

    - Hình thể răng đẹp, sáng bóng tự nhiên như răng thật

    - Quy trình chuẩn Nano 5S tiết kiệm tới 90% thời gian phục hình so với công nghệ thông thường

    - Không gây đau nhức, ê buốt trong và sau khi phủ răng sứ

    - 100% không gây hôi miệng

    Phủ răng sứ nano shining 5s giá bao nhiêu?

    [​IMG]

    Tại Nha khoa Sunshine chi phí phủ sứ cho răng không quá cao nên mọi khách hàng có thể dễ dàng thực hiện. Mức giá dao động trung bình cho dịch vụ phủ răng sứ khoảng từ 3.500.000 VNĐ – 18.000.000 VNĐ/răng (tùy loại mão sứ khách hàng chọn lựa).

    Để đảm bảo răng sứ được phục hình chắc chắn, tự nhiên, an toàn nhất, nha sĩ thường khuyên khách hàng lựa chọn loại răng toàn sứ. Đây là loại răng sứ không chỉ mang tới màu sắc tự nhiên, đảm bảo chức năng ăn nhai mà còn duy trì tuổi thọ lâu dài.

    Với công nghệ Nano 5S kết hợp cùng vật liệu chính hãng hàng đầu thế giới, Nha khoa Sunshine tự tin là trung tâm phục hình răng toàn sứ chuyên sâu. Kết quả phục hình răng đặc biệt với dòng răng toàn sứ hoàn hảo, thành công trên 100% các case từ đơn giản đến phức tạp.

    Răng sứ trước khi bọc chụp đều được xử lý với kỹ thuật và tay nghề chuẩn xác. Sự hỗ trợ từ hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tân tiến cũng như bảo hành vật liệu đem lại lợi thế mạnh mẽ khi làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Sunshine.

    >>>Tham khảo thêm tại đây: bọc răng sứ nano bao nhiêu tiền
     

Chia sẻ trang này