Toàn quốc Công nghệ trẻ hóa da Ultheraphy

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi nguoitraidat, 15/9/17.

  1. nguoitraidat

    nguoitraidat Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/8/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Công nghệ Ultheraphy hiện đang làm cách dưỡng da bốn mùa được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Không chỉ mang hiệu quả vượt trội, công nghệ trẻ hóa da Ultheraphy còn đảm bảo sự an toàn, không gây ảnh hưởng cho làn da, không mất thời gian nghỉ ngơi.

    Chị Linh Nga (nhà báo tại Hà Nội) chia sẻ với chúng tôi: “Thật đáng tiếc là tôi biết đến công nghệ này hơi muộn… Trước đây mình thường xuyên phải lo lắng về tình trạng nếp nhăn, vết nam xuất hiện nhiều trên mặt. Giờ đây sau khi sử dụng công nghệ này, tôi đã có một làn da căng tràn sức sống, được nhiều bạn bè đồng nghiệp người thân khen là trẻ hẳn ra. Nghĩ đến khoảng thời gian 1 năm về trước phải lo lắng, loay hoay đủ các phương pháp, tốn rất nhiều tiền bạc, thời gian những không đem lại hiểu quả gì”

    Đây là vấn đề chung của không ít các chị em khi bắt đầu bước sang dốc bên kia của tuổi thanh xuân. Hiểu được những tâm sự này của chị em, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra phương pháp thẩm mỹ Ultherapy giúp tái tạo làn da, kích thích sự sẳn sinh collagen, ngăn chặn những tổn thương, xâm lấn lên làn da.

    Công nghệ Ultherapy có tác động sâu vào những tầng da ở dưới lớp biểu bì. Sóng siêu âm tác động trực tiếp lên lớp biểu bì, kích thích collagen hình thành, tạo thành elastin và các tế bào da mới được sinh ra, thay thế dần cho lớp tế bào da đã già cỗi, yêu ớt ở bề ngoài. Từ đó giúp làm tăng độ đàn hồi cho da, xóa nếp nhăn, vết nám sạm, tăng cường độ đàn hồi cho da.

    Xem thêm bài viết: http://duongdabonmua.com/
     

Chia sẻ trang này