Toàn quốc Công ty may đồng phục Y TÁ theo yêu cầu, nhiều mẫu đẹp - giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 27/8/18.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Khi cuộc sống ngày càng nâng cao, con người quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Từ đó càng ngày càng nhiều cơ sở y tế, phòng khám chữa bệnh được lập ra. Và chắc chắn đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ... sẽ đều phải khoác lên mình bộ đồng phục y tế. Điều này vừa đáp ứng theo qui định, vừa tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt bệnh nhân, tạo sự tin tưởng cho người bệnh khi ghé tới. Nhìn vào những mẫu đồng phục trắng tinh của điều dưỡng hay bác sĩ, bệnh nhân sẽ yên tâm về môi trường của bệnh viện, cơ sở y tế rằng luôn sạch sẽ. Dựa vào đồng phục y tế cũng có thể nhận ra đâu là bác sĩ, đâu là điều dưỡng và các bộ phận khác.

    [​IMG]
    - Đồng phục y tá của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế cách tân mới mẻ với nhiều kiểu dáng khá bắt mắt, cùng 2 gam màu chủ đạo là màu xanh bạc hà tạo cảm giác sảng khoái, tươi mát, dễ chịu, còn màu hồng pastel đem đến sự thanh lịch, sang trọng , tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc.
    [​IMG]
    - Thiết kế áo cổ bẻ lá sen (hay còn được biết đến với tên cổ Peter Pan) mang lại nét dịu dàng, đằm thắm, nữ tính, kín đáo mà vẫn cực kỳ quyến rũ.
    - Một điểm nhấn nổi bật cho chiếc áo đó là 2 túi tương đối rộng bên hông giúp giúp người mặc có thể đựng được những vật dụng nhỏ.

    [​IMG]
    - Thêm phần đai ở 2 hông áo giúp dáng áo thẳng đồng thời tôn lên vóc dáng của người mặc.
    - Với chiếc mũ tròn trên đầu để tạo ấn tượng cho người đối diện, đồng thời giúp họ dễ dàng nhận biết đó là y tá.

    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng mềm mại, thoáng khí, mát mẻ và dễ dàng khi sử dụng.
    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
     

Chia sẻ trang này