Toàn quốc Dán keo xe máy tại Nghệ An giá tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Nghi Đình, 19/4/19.

  1. Nghi Đình

    Nghi Đình Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/9/18
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Dán keo xe ở đâu giá rẻ mà còn chất lượng tốt tại Nghệ An? Đó không chỉ là câu hỏi của các bạn rành về xe mà nó còn là câu hỏi chung của các chị em phụ nữ chân yếu tay mềm muốn tự tay chăm sóc cho chiếc xế yêu của mình được mới hơn.

    Dán keo xe là điều mà người mới mua xe luôn luôn nghĩ đến cùng được đặt lên ưu tiên nhất. Trước hết thời điểm mua xe mới. Bởi sự quan trọng và tính chất của công việc dán keo xe chính là giúp xe khỏi trầy xước lúc va chạm.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang trí xe máy và dán keo. Cửa hàng Tuấn Decal ra đời nhằm mục đích có thể phần nào giúp đỡ khách hàng của mình trang trí, bảo vệ chiếc xe yêu quý của mình. Không những thế, Tuấn Decal chúng tôi xuất hiện để phần nào ra mắt thêm một dịch vụ giúp tất cả quý khách có thể linh hoạt được thời gian quý báu của mình đó là dịch vụ dán keo xe máy và trang trí xe máy tận nơi của quý khách.


    [​IMG]



    Để được cung cấp dịch vụ dán keo xe máy tại Vinh-Nghệ An chất lượng nhất thì bạn nên tìm đến những địa chỉ tin cậy về dịch vụ này. Bởi những người có tay nghề cao thì kết hợp cùng keo dán tốt. Thì lớp bảo vệ sẽ được chắc chắn và đẹp hơn rất nhiều. Hiện nay, tại Vinh và Nghệ An thì Tuấn Decal - Địa chỉ: Số 156 Đinh Công Tráng - Tp Vinh - Nghệ An được xem là một trong những đơn vị đi đầu về ngành dịch vụ này.



    Chúng tôi luôn sử dụng những loại keo dán dành riêng cho xe máy. Được nhập khẩu trực tiếp các thương hiệu sản xuất tem keo dán uy tín nhất trên thị trường. Và dưới bàn tay điệu nghệ đầy kinh nghiệm của các nhân viên tại đây. Thì việc dán keo xe máy tại Vinh-Nghệ An sẽ được thực hiện hoàn hảo nhất.


    Chúng tôi cam kết giá thành của dịch vụ và tất cả các loại sản phẩm của Tuấn Decal cực kì hợp lý. Ngoài ra, có rất nhiều khuyến mãi cũng như là ưu đãi hàng tháng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ dán keo tại cửa hàng hoặc tận nơi của khách hàng. Đảm bảo quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của Tuấn Decal, nếu cảm thấy không đúng giá hoặc dịch vụ không tốt thì chúng tôi xin hoàn tiền lại 100% cho quý khách.


    [​IMG]



    · - Dán kéo xe máy bóng: Loại keo này là một loại sản phẩm được nhập khẩu từ các nước trên thế giới như: Ý, Mỹ, Đài Loan, ….. Đây là loại keo có độ trong suốt và độ mỏng cao. Nhưng không vì thế mà nó lại dễ bong tróc, loại keo này có độ đàn hồi khá cao có thể giảm thiểu hư hại cho dàn áo xe của mình và bảo vệ màu sơn lên đến 45%. Nó còn bảo vệ màu sơn chống phai màu và cho xe của bạn luôn sáng bóng nhất.



    · - Tem trùm bóng: Loại keo này là loại keo có thể sản xuất tại việt nam chúng ta và cũng có thể nhập khẩu. Nhưng chủ yếu loại tem này chúng ta có thể làm tại việt nam với nhiều mẫu mã khác nhau. Loại tem này giúp đảm bảo 100% màu sơn và mẫu mã nguyên bản của xe và chiếc xe cũng khoác lên cho mình một bộ áo mới.

    · - Đồ chơi xe máy: ngoài việc cung cấp dịch vụ dán keo xe máy với chất lượng tốt và giá thành phải chăng thì chúng tôi có cung cấp các loại đồ chơi xe inox, cảng xe, baga xe, hoặc các loại khóa chống trộm. Tất cả các loại ở đây đều đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã để tất cả mọi người có thể thoải mái lựa chọn và phù hợp nhất với dòng xe của mình



    Trên đây là khẳng định của Tuấn Decal chúng tôi cam kết làm đúng theo phương châm cũng như là cam kết giá thành rẻ nhất mà vẫn không mất đi chất lượng mà các sản phẩm đem lại cho tất cả Quý Khách. Hotline: 0941 44 88 99

     
     

Chia sẻ trang này