Toàn quốc ĐÁNH GIÁ LƯU TRỮ KÉP RAZER BLADE 15: THỎA HIỆP QUÁ NHIỀU

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi tinhtedeche, 26/6/19.

  1. tinhtedeche

    tinhtedeche Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/6/19
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài đánh giá những mẫu laptop cu và bán laptop cũ. HDlaptop còn sưu tầm những bài đánh giá về những mẫu laptop mới nhất trên thị trường hiện nay - ĐÁNH GIÁ LƯU TRỮ KÉP RAZER BLADE 15: THỎA HIỆP QUÁ NHIỀU -Razer muốn bạn nghĩ về máy tính xách tay Blade 15 cấp mới như một sự giới thiệu dễ tiếp cận hơn với thế giới máy chơi game mỏng và nhẹ, với giá khởi điểm là 1.599 đô la - rẻ hơn một nghìn đô laso với phiên bản tôi thích vào mùa hè này. Để làm dịu thỏa thuận được cho là - không giống như bản gốc - Blade 15 này đi kèm với hai ổ lưu trữ (thay vì một) và cổng Ethernet. Nghe có vẻ là một thỏa thuận tốt, không? Nếu bạn theo dõi tiếp thị của Razer, bạn sẽ nghĩ rằng mô hình cơ sở này cũng mạnh mẽ như Blade 15 cao cấp ban đầu chỉ với một vài điều chỉnh phần cứng để đổi lấy mức giá thấp hơn. Nhưng điều đó không chính xác. Razer đã hạ thấp tốc độ làm mới màn hình, bàn phím, pin, làm mát, độ dày và thậm chí cả tốc độ của SSD. Hãy nhớ rằng, đây đều là những đặc điểm xác định của trải nghiệm Blade 15 ban đầu đã bị xóa hoặc hoàn toàn khác nhau.


    [​IMG]

    ĐÁNH GIÁ LƯU TRỮ KÉP RAZER BLADE 15: THỎA HIỆP QUÁ NHIỀU
    Tông điều quan trọng nhất mà bạn sẽ thấy trong tấm spec trên: hiệu suất chơi game mô hình cơ sở là tồi tệ hơn Blade gốc không $ 1,000.

    BẠN VẪN CÓ THỂ CHƠI TRÒ CHƠI Ở CÀI ĐẶT TỐI ĐA, 1080P / 60 KHUNG HÌNH / GIÂY

    GPU cơ sở của Blade 15 đứng đầu tại GeForce GTX 1060 Max-Q, vâng, vâng, mạnh hơn đáng kể so với GTX 1070 được cung cấp trong các mẫu Blade 15 đắt tiền. Nhưng bạn vẫn có thể chơi một trò chơi như Call of Duty: Black Ops 4 ở cài đặt tối đa và khóa tốc độ khung hình của bạn lên 60 khung hình / giây. Các trò chơi trên PC có hiệu suất tương tự bao gồm Liên minh huyền thoại , Overwatch , Destiny 2: Forsaken và Rainbow Six: Siege . Tuy nhiên, các tựa game chuyên sâu hơn như Arma 3 và Shadow of the Tomb Raider - mà Blade 15 gốc có thể chạy tốt hơn - buộc bạn phải cài đặt đồ họa xuống một hoặc hai để đạt được mục tiêu 60 khung hình / giây.




    [​IMG]

    Thông tin thêm:
    Tôi sẽ không đề xuất Razer Blade cơ sở 15. Có quá nhiều trải nghiệm người dùng đã bị giảm xuống đến mức không cảm thấy giống như một máy tính xách tay mỏng và nhẹ hiệu năng, như Blade 15 cao cấp Là. Nỗ lực của Razer để vượt qua nó là xứng đáng với lời khen ngợi như bản gốc là hơi sai lệch.


    Razer có thể đã loại bỏ mọi thứ tôi thích nhất về Blade 15 gốc, nhưng họ đã không lấy đi khả năng chơi game ở cài đặt cao với tốc độ khung hình mong muốn. Tôi sẽ đợi một nhà sản xuất khác thử những gì Razer chưa hoàn thành ở đây ... và hy vọng sẽ làm điều đó tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này