Đánh giá máy hút bụi irobot roomba S9 plus sút hút vượt trội gấp nhiều lần

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi ChuoiIT, 29/7/19.

  1. ChuoiIT

    ChuoiIT Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/8/17
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    TNHH TM Tín Dân
    Nơi ở:
    45/15 Ông Ích Khiêm, P10, Q11, HCM
    Web:
    Máy robot hút bụi irobot roomba S9 plus có kỹ thuật Areovac và hệ thống cảm biến tự động thông minh.

    Robot iRobot roomba S9 plus với chất lượng tầm trung trong các model của Roomba, khi mà roomba S9 plus đem đến chất lượng phải chăng hơn nhưng giá bán tương đối đắt so mang tương đối phổ quát hộ gia đình, thì iRobot Roomba 690 thành lập mang giá mềm hơn hơi rộng rãi.

    [​IMG]

    Việc sạc đầy pin tương đối đơn thuần trong khi các bạn chỉ cần đặt sản phẩm vào khe của công cụ sạc đi kèm. Lúc máy dùng hết điện thì cần khoảng 2 giờ đồng hồ để bình phục hoàn toàn.

    Điều hướng thông minh nhà của bạn: sử dụng bộ cảm biến sáng tạo, điều hướng roomba S9 plus dọn dẹp kỹ bên dưới, ngỏng ngóc quanh đó đồ nội thật cũng như những góc kẹt trong nhà của bạn.

    Cảm biến Dirt Detect ™: cảnh báo robot Roomba® hoạt động hiệu quả hơn trên những khu vực tụ họp nhiều bụi bẩn như khu vực dưới gầm ghế, gầm giường các nơi khó mà lau chùi thường xuyên.

    Sử dụng cảm biến quét thông minh: Cảm biến Cliff Detect ngăn chặn robot rơi xuống cầu thang hoặc những nơi có độ cao trong nhà.

    Chế độ thông minh: iRobot Roomba® s9+ tương thích được có ứng dụng Amazon Alexa và Google Assistant, bạn với thể chuyển vận vận dụng iRobot HOME để theo dõi thời kỳ dọn dẹp hằng ngày.

    Neato App tương trợ điều khiển máy hút bụi thông minh roomba S9 plus khi mang kết nối Wifi

    roomba S9 plus còn với thể điều khiển trong khoảng xa trên áp dụng Neato, ứng dụng hỗ trợ hệ quản lý iOS và Android sau khi chuyên chở ứng dụng về smartphone, kết nối với máy hút bụi qua mạng wifi sau đấy điều khiển. Vận dụng Neato mang đa số các tính năng như chiếc điều khiển từ xa với wifi vậy, trên giao diện chính chúng ta cũng có các chức năng quét dọn thường nhật, hoặc chức năng thu dọn êm ái, và hiển thị lượng pin trong máy.

    Trong thực đơn còn có các phím chuyển di mà quý khách mang thể trực tiếp điều hướng quét dọn. Với chức năng lịch thu vén robot theo ngày, giờ trong tuần, quý khách sở hữu thể lựa chọn thời gian mà máy sẽ khởi đầu quét dọn. Sau lần hoạt động trước tiên, máy sẽ hiển thị lược đồ căn phòng để chúng ta đã biết khu vực nào đã được thu vén. Không những thế trong thời kỳ quét dọn, lúc gặp những trở lực vật cản trở công đoạn hoạt động thì máy sẽ báo về điện thoại vị trí bị kẹt.

    [​IMG]

    Máy roomba S9 plus hoạt động trong cả môi trường thiếu sáng

    roomba S9 plus còn mang công nghệ laze sáng tạo, tự động quét laze 360 độ liên tục theo phương nằm ngang để phát hiện vật cản và thiết lập sơ đồ căn phòng. Kỹ thuật này vẫn hoạt động rất tốt ngay cả trong khu vực thiếu sáng,và còn mang thể chuyển động trong khoảng phòng này đến phòng khác. Và máy sẽ hoạt động hiệu quả sở hữu những loại bụi hay các vật nhỏ nhẹ như giấy, hạt hướng dương hoặc các loại dây điện ngắn, và tóc hay lông thú sẽ không bị mắc kẹt bên trong máy nữa.

    roomba S9 plus tự động sạc sau khi hoạt động

    Sở hữu tốc độ dọn dẹp nhanh gấp rộng rãi lần điều này với tức là máy mang thể thu vén 1 khi được phổ thông phòng trong một lần hoạt động. Và lúc lượng pin trong máy còn lại phải chăng, máy sẽ tự động quay lại vị trí dock sạc ban đầu, sạc đầy và tiếp diễn công tác còn dang dở.

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: Lagihitech
    Facebook:
    Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     
  2. mai anh bui

    mai anh bui Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    mua bếp từ đức nhé. Tại bếp hoàng cương đang giám trong tháng 8 này.
    Hơn 100 mẫu bếp từ đức giảm giá 50% khi mua kèm combo máy hút mùi, chậu rửa
    Để xem nhiều thông tin hơn liên hệ bếp hoàng cương nhé
    https://bephoangcuong.vn/bep-tu-duc-tot-chinh-hang-gia-re-mua-o-dau.html
    Bếp hoàng cương chuyên bán các mẫu bếp từ, bếp từ teka, bếp điện từ, lò nướng, chậu rửa bát, bồn tắm, máy hút mùi, ….

    Chi tiết xin liên hệ với Siêu thị nội thất- bếp Hoàng Cương

    Số điện thoại : (028) 6275 4162

    Địa chỉ : 268 Tây Sơn Hà Nội hoặc số 348 Bạch Đằng - Quận Bình Thạnh – TPHCM
     

Chia sẻ trang này