Toàn quốc Đánh giá Yoga Lenovo ThinkPad L390: Khái niệm cơ bản về kinh doanh

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi tearheroes, 19/6/19.

  1. tearheroes

    tearheroes Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/5/19
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài đánh giá những mẫu laptop cũ hà nội và bán laptop cũ, HDlaptop còn sưu tầm những bài đánh giá về những mẫu laptop mới nhất trên thị trường hiện nay - Đánh giá Yoga Lenovo ThinkPad L390: Khái niệm cơ bản về kinh doanh - Mua một đội máy tính xách tay cho một doanh nghiệp không phải là giá rẻ. Nhưng dòng ThinkPads L của Lenovo, không lạ mắt như dòng T hoặc X1, giảm một số chi phí. ThinkPad L390 Yoga ($ 971.10 / £ 753,20 khi được thử nghiệm; $ 809.10 / £ 599,99 để bắt đầu) là một máy tính xách tay kinh doanh có thể chuyển đổi với đủ cổng cho doanh nghiệp và bàn phím thoải mái để nhập báo cáo. Nhưng nếu bạn cần một người biểu diễn nghiêm túc hoặc màn hình sáng nhất ngoài kia, bạn có thể muốn tìm ra thứ gì đó đắt hơn một chút.

    [​IMG]

    Đánh giá Yoga Lenovo ThinkPad L390: Khái niệm cơ bản về kinh doanh
    Có lẽ nó sáo rỗng vào thời điểm này, nhưng nếu bạn đã xem một chiếc ThinkPad, về cơ bản bạn đã nhìn thấy tất cả. Đó là trường hợp đặc biệt trên các mẫu máy tầm trung như L390 Yoga, với tính thẩm mỹ cao, màu đen. Nắp máy có màu đen magiê với logo ThinkPad màu bạc ở phía trên bên trái. Bản lề 360 độ có màu bạc.Khi bạn mở nắp, màn hình FHD 13,3 inch được bao quanh bởi viền dày, xấu xí. Tuy nhiên, phần còn lại của khung máy là ThinkPad tiêu chuẩn, với các phím chiclet, sàn màu đen với logo ThinkPad và gợi ý màu đỏ trong thanh trỏ Trackpoint và trên các nút chuột. Như hầu hết các máy tập trung vào kinh doanh, L390 có rất nhiều cổng. Bên trái là một cặp hoặc cổng USB Type-C (bạn sẽ sử dụng một cổng để sạc), cổng USB 3.1 Gen 1 Type-A và đầu ra HDMI. Bên phải là nơi có gara để bút, giắc cắm tai nghe, đầu đọc thẻ nhớ microSD, cổng USB 3.1 Gen 1 Type-A, đầu nối mở rộng Ethernet và khe cắm khóa.Phần mở rộng Ethernet là sự thất vọng đơn độc. Tôi muốn có một cổng Ethernet có kích thước đầy đủ - thậm chí một cổng có hàm mở ra - hơn là cần một khóa cho nó.


    [​IMG]

    Thông tin thêm:
    ThinkPad L390 Yoga của Lenovo là một sản phẩm 2 trong 1 có khả năng nhưng không mạnh mẽ, nhắm vào các doanh nghiệp. Nếu bạn chỉ cần điền vào một số bảng tính, sử dụng ứng dụng trò chuyện hoặc xử lý văn bản, nó sẽ hoàn thành công việc, đặc biệt là với bàn phím thoải mái và nhiều cổng cho màn hình và thiết bị ngoại vi.

    Nếu bạn muốn có nhiều sức mạnh, độ bền hoặc đồ họa, tốt nhất bạn nên chuyển lên dòng ThinkPad sang thiết bị dòng T hoặc X1 hoặc thử một máy tính xách tay tiêu dùng như HP Spectre x360 . Tuy nhiên, một trong những giải pháp đó tốn nhiều tiền hơn.
     

Chia sẻ trang này