Đau lưng âm ỉ - triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 23/9/18.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/6/18
    Bài viết:
    1,190
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Đau lưng âm ỉ - triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm

    Hỏi: Mình năm nay 28 tuổi, gần 3 tuần trở lại đây mình có triệu chứng đau lưng âm ỉ vào mỗi buổi sáng và buổi đêm. Nhiều lúc cơn đau kéo dài nhiều tiếng đồng hồ, có khi đau ra cả phía trước bụng. Thỉnh thoảng có dùng một số thuốc giảm đau nhưng có vẻ không giảm. Mình có đi tập thể hình những cũng 2, 3 buổi một tuần thôi. Mình muốn hỏi xem là mình có phải bị mắc bệnh thoát vị địa đệm không hay việc tập thể hình đã ảnh hưởng đến sức khỏe xương khớp?

    Bác sĩ: Chào bạn, với những triệu chứng bạn miêu tả như trên thì rất có thể bạn đang gặp phải tình trạng đau lưng cấp trong bệnh thoát vị đĩa đệm thắt lưng, thoái hóa cột sống hoặc viêm cột sống thắt lưng do vi trùng…

    Bệnh thoát vị đĩa đệm thắt lưng có các triệu chứng thường gặp như đau, tê cùng thắt lưng, dọc theo đùi, cẳng chân, bàn chân, teo cơ yếu cơ…

    Còn việc tập thể hình nói chung cũng có thể ảnh hưởng đến chứng đau lưng âm ỉ nếu như bạn tập sai tư thế, bạn có thể nghỉ ngơi một thời gian tập luyện và vận động nhẹ nhàng với những động tác đơn giản để có thể sớm cải thiện tình hình xương khớp.

    Nếu tình trạng không tiến triển tốt hơn thì tốt nhất bạn nên đi tìm gặp bác sĩ để có phương pháp điều trị hiệu quả và kịp thời.

    >> Mách bạn:

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex

    [​IMG]

    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).
    Công dụng:
    - Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    - Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    - Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.
    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733

    Theo Hyluflex.com (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này