Toàn quốc Đầu tư “một vốn bốn lời” với nhà mặt tiền Gò Vấp

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi dungthanhxtraseal, 13/10/18.

  1. dungthanhxtraseal

    dungthanhxtraseal Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/5/16
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    hcm
    Nơi ở:
    hcm
    Web:
    3 lý do nên mua nhà mặt tiền quận Gò Vấp


    Nhà mặt tiền quận Gò Vấp đang được hàng nghìn nhà đầu tư bất động sản quan tâm hiện nay khi đáp ứng đầy đủ tính thương mại và sinh lợi nhuận cao. Bên cạnh đó, vị trí này có hệ thống hạ tầng và cơ sở giao thông thuận lợi nên việc đi lại rất dễ dàng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn những lý do nên chọn khu vực này nhé.

    Nhà mặt tiền Gò Vấp có tính thương mại hóa cao
    Khi mua nhà mặt tiền thì bạn có thể tận dụng để cho thuê, kinh doanh hoặc vừa sinh hoạt vừa kinh doanh đều được. Cụ thể, mỗi tháng cho thuê mặt bằng quận Gò Vấp cũng giúp bạn kiếm thêm một khoản tiền từ 4 - 10 triệu đồng, giúp chi trả cuộc sống “cơm áo gạo tiền” đơn giản hơn.

    Nhà mặt tiền quận Gò Vấp - Nhà Đất Gò Vấp có hệ thống cơ sở hạ tầng đảm bảo
    [​IMG]

    Nhà mặt tiền Gò Vấp đang được nhiều người lựa chọn

    Thực sự mà nói thì nhà mặt tiền Gò Vấp có hệ thống giao thông, đường xá rất thoải mái và rộng rãi vì vậy việc di chuyển tiện lợi hơn rất nhiều. Người dân sinh sống tại đây không phải lo ngại tình trạng ùn tắc giao thông vào các giờ cao điểm hoặc bị ngập úng khi mưa lớn.

    Giá trị bất động sản tăng cao theo từng năm

    Đất đai nhà cửa quận Gò Vấp đang chuyển biến giá cả theo hướng chóng mặt. Theo dự tính 1 - 2 năm, nếu bán nhà mặt tiền tại quận này thì giá trị có thể thu lại gấp 0.5 - 1.5 lần so với số tiền mua ban đầu. Bán Nhà Gò Vấp Giá Rẻ


    Hy vọng với những thông tin ở trên đây thì bạn đã hiểu rõ hơn về vấn đề có nên mua nhà mặt tiền Gò Vấp hay không. Đừng quên kiểm tra giấy tờ pháp kỹ càng trước khi “tiền trao cháo múc” để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.
     

Chia sẻ trang này