Để bồi bổ sức khỏe người bệnh ung thư gan nên ăn gì?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 22/5/20.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/6/18
    Bài viết:
    1,190
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của mỗi người đặc biệt là những người mắc bệnh ung thư gan. Dưới đây là những gợi ý về các loại thực phẩm mà chúng tôi muốn gợi ý đến các bệnh nhân ung thư gan.


    Thịt nạc, đậu nành: Các loại thịt, các sản phẩm từ sữa ít béo, đậu nành được đánh gia rất tốt cho các bệnh nhân ung thư gan. Thường xuyên dùng những thực phẩm này sẽ giúp người bệnh tăng cường hệ thống miễn dịch và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh hiệu quả. [​IMG]

    Ngũ cốc nguyên hạt: Bột yến mạch, bánh mỳ nguyên hạt vừa tốt cho sức khỏe của gan vừa cải thiện mức năng lượng của chúng ta. Những thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt là nguồn cung cấp carbohydrate và chất xơ, những chất rất tốt cho bệnh nhân ung thư gan.

    Trái cây: Những loại trái cây như bưởi, cam, việt quất, nho được chứng minh rất có lợi cho gan, giúp hỗ trợ phòng ngừa ung thư gan. Những loại quả này có chứa các loại chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp cơ thể chống lại các gốc tự do gây bệnh ung thư.

    [​IMG]

    Rau củ: Một số loại rau củ như củ cải đường, súp lơ xanh... có rất nhiều chất có khả năng chống lại ung thư. Theo các nghiên cứu thì những loại rau này tăng lượng enzyme cho cơ thể tù đó hỗ trợ giải độc cho gan rất hiệu quả.

    Các loại chất béo từ thực vật: Chất béo thực vật từ bơ, các loại hạt và dầu ô liu có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa và điều trị ung thư gan hiệu quả. Các dạng chất béo này giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng và các chất oxy hóa thiết yếu phù hợp với thể trạng của người bị ung thư.

    Uống nhiều nước: Uống nước 2l mỗi ngày là lời khuyên của các chuyên gia dành cho tất cả mọi người, nó cũng rất tốt cho những bệnh nhân đang bị ung thư gan. Các chuyên gia đều khuyên những bệnh nhân ung thư gan cần phải uống nhiều nước trong suốt quá trình điều trị.

    [​IMG]

    Để chủ động bảo vệ sức khoẻ bản thân, bạn còn cần trang bị cho cho mình những ứng dụng chăm sóc sức khoẻ Online để theo dõi tình hình sức khoẻ hàng ngày, hàng giờ, nhờ đó có thể phát hiện và ngăn chặn kịp thời những diễn biến xấu của bệnh.

    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102

     

Chia sẻ trang này