Toàn quốc Dép chiếu hương quế dùng để sử dụng trong nhà, sự lịch lãm và sang trọng

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi Trọng Tiệp, 10/10/19.

  1. Trọng Tiệp

    Trọng Tiệp Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/10/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dép hương quế là một sản phẩm thủ công đẹp của Công ty Hương Quế. Nguyên liệu làm dép hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với môi trường (bột quế, sợi chiếu, sợi đay…).

    Cấu tạo của đôi dép
    Dép được làm từ quai dép và đế dép. Vải lụa tơ tằm hay vải cotton đã được dùng để làm quai dép tạo sự khác biệt. Phía dưới lớp chiếu cói được gắn với đế xốp cao su nhẹ sẽ làm cho sản phẩm nhẹ nhàng hơn nhưng không kém phần chắc chắc.
    Lớp bột quế được rải đều ngay phía dưới lớp chiếu cói có công dụng tỏa ra hơi ấm và mùi thơm nhẹ dịu. Đây là điều đặc biệt của đôi dép.

    [​IMG]
    hình dáng rất đẹp và sang trọng của đôi dép

    Ngăn ngừa ra mồ hôi chân hiệu quả

    Bình thường cơ thể sẽ bài tiết ra mồ hôi nhiều hơn mỗi khi chúng ta vận động. Nhưng nếu là bệnh lý thì nó lại là một đề “khổ chủ” đáng phải quan tâm. Để giải quyết vấn đề này có giải pháp cực kì đơn giản. Với tính năng thấm hút mồ hôi tốt từ những sợi cói. Được tuyển chọn kĩ lưỡng. Cùng với hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu quế tỏa ra hơi ấm giúp đôi chân của bạn luôn khô thoáng.

    Giữ ấm cho đôi chân của bạn

    Thói quen sử dụng dép quế hằng ngày của bạn cũng là một cách để giữ ấm cơ thể. Do quế có tính nóng, dễ sinh nhiệt. Đặc biệt phù hợp với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ sau sinh. Bảo vệ bàn chân cũng chính là bảo vệ cơ thể, nhất là vào ngày giao mùa thời tiết se lạnh như thế này. Chúng ta cần phải bảo vệ sức khỏe của mình nhiều hơn để tránh bị nhiễm lạnh.

    [​IMG]
    dép chiếu hương quế có rất nhiều loại phù hợp với mọi thời tiết

    Đó là một trong số những công dụng tuyệt vời của đôi dép chiếu. Để biết thêm công dụng và hình dáng của tất cả các loại dép chiếu. mời mọi người tham khảo tại: dép chiếu quế

    Các bạn muốn vừa có cảm giác thoải mái, êm ái cho đôi chân. Lại vừa tốt cho sức khỏe thì hãy tậu ngay cho mình một em dép hương quế nhé.
     
     
  2. logicweb040

    logicweb040 Thành viên

    Tham gia ngày:
    31/5/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    464 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Web:
    xinh quó cho mình xin chỗ bán với ạ
     
  3. Trọng Tiệp

    Trọng Tiệp Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/10/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm dép chiếu của Hương Quế. Đại chỉ của công ty ở Đà Nẵng bạn nhé. để thuận tiện hơn bạn có thể truy cập website: huongque.com.vn để xem các sản phẩm dép chiếu và đặt mua bạn nhé. công ty sẽ ship tận nơi cho bạn. bạn cũng có thể gọi điện đến số (0236) 3 737 078 để được tư vấn! thanks bạn
     

Chia sẻ trang này