Toàn quốc Địa chỉ may đồng phục chân váy nữ văn phòng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vuhoa88, 21/12/17.

  1. vuhoa88

    vuhoa88 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ

    Kiểu dáng:
    - Dù là thời tiết nào trong năm thì những chiếc chân váy bút chì không thể thiếu vắng trong tủ đồ của mỗi nữ công sở, và hàng năm các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng đã cho ra mắt rất nhiều những mẫu chân váy đẹp, đặc biệt những mẫu chân váy này được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng với chất liệu mềm mại và mát mẻ rất thích hợp cho nàng diện ngày hè, nào hãy cùng tham khảo mẫu dưới đây nhé.


    [​IMG]

    - Chân váy vạt chéo mang phong cách nhẹ nhàng và nữ tính giúp tôn lên đường cong cơ thể, điểm nhấn của mẫu váy này là hàng cúc 3 khuy sang trọng, đường cắt xẻ tà khéo léo phía trước giúp tôn lên đôi chân dài vô cùng quyến rũ.

    [​IMG]

    - Được may từ chất liệu cotton cao cấp, cùng dáng váy chéo trẻ trung và mới lạ, tạo nên style thời trang độc đáo và cá tính cho bạn gái thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ theo trào lưu hiện đại.

    [​IMG]

    - Những mẫu đồng phục chân váy zuyp nữ của chúng tôi luôn mang đến vẻ trẻ trung, nữ tính và thanh lịch. Chân váy công sở với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

    [​IMG]

    - Đồng phục chân váy zuyp nữ sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, chống nhăn, co giãn tốt, thân thiện với làn da giúp cho chân váy luôn giữ được dáng chuẩn trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra nó còn có khả năng hút ẩm, thoáng khi cực tốt, mang tới sự thoải mái, thông thoáng và dễ chịu cho người mặc.


    [​IMG]

    - Chân váy bút chì công sở cũng được phái đẹp yêu thích bởi sự thoải mái, thanh lịch, phù hợp với nhiều dáng người. Vì thế chỉ cần có chút điểm nhấn giản đơn, và cách phối đồ vừa an toàn là bạn có thể tôn vinh được nét nữ tính, sang trọng của riêng bạn, và mang lại hình ảnh ấn tượng chỉ có công ty bạn mới có.
    Bạn có nhu cầu may đồng phục công sở cho nhân viên của mình hãy đến VIỆT ĐỒNG PHỤC để được tư vấn, báo giá tốt nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email:dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
     

Chia sẻ trang này