Dịch vụ in bao thư giá rẻ chuyên nghiệp tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi namnguyen123, 18/6/19.

  1. namnguyen123

    namnguyen123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/6/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Dịch vụ in bao thư giá rẻ chuyên nghiệp tại Bình Dương

    In bao thư giá rẻ tại Bình Dương là một ấn phẩm quảng cáo không thể thiếu của doanh nghiệp tại Bình Dương. In bao thu Binh Duong góp phần xây dựng nhận dạng thương hiệu của doanh nghiệp. Không chỉ đựng tài liệu, thư từ, thông tin để gửi đến các khách hàng của tổ chức, doanh nghiệp, những chiếc bao thư – bì thư còn đựng sự trân trọng và tình cảm mà Quý khách dành cho các đối tác của mình. Hãy dùng những chiếc bao thư chất lượng tại Bình Dương để một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp và thương hiệu của Quý khách.

    Khi cần tư vấn và báo giá in bao thư tại Bình Dương Quý khách vui lòng liên hệ:


    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ IN ẤN HÀ NGUYÊN

    Địa chỉ: Số 24/16 , Thủ Khoa Huân, P. Bình Chuẩn, Tx. Thuận An, Bình Dương
    Điện Thoại: 0274.650. 3355
    Hotline:
    0971 333 779 - 0977 555 779
    Email:
    inanhanguyen@gmail.com
    Website: inanhanguyen.vn

    Quy cách, kích thước in bao thư giá rẻ tại Bình Dương

    Việc in bao thư sẽ tốn của bạn rất nhiều chi phí. Lựa chọn dịch vụ in bao thư giá rẻ tại Bình Dương của công ty in ấn Hà Nguyên sẽ giúp doanh nghiệp của Quý khách tiết kiệm chi phí, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ, tăng uy tín thương hiệu cũng như doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp.


    Thông tin sản phẩm in bao thư tại Bình Dương


    - Kích thước in bao thư: Theo yêu cầu khách hàng, size chuẩn 12×22 cm ( bao nhỏ ), 16×23 cm ( bao trung ), 25×35 cm ( bao lớn )

    - Qui cách in bao thư: In Offset , cắt bế và gia công thành phẩm (tất cả được dán bằng máy dán tự động)

    - Định lượng giấy in bao thư: Fort 80gsm – 230 gsm

    Các chất liệu giấy sử dụng để in bao thư tại Bình Dương

    Chất liệu giấy in bao thư tại Bình Dương chính là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng đối với chất lượng các sản phẩm bao thư, và cũng góp phần tạo nên sự đa dạng cho hình thức các sản phẩm này. Một số chất liệu giấy cơ bản thường được sử dụng in bao thư tại Bình Dương bao gồm giấy fort, kraft, couche và giấy mỹ thuật.

    - Couche cũng được sử dụng ngày càng nhiều hơn khi in bao thư đẹp với khả năng thể hiện hình ảnh tốt và tạo được độ bóng nhất định làm tăng tính thẩm mỹ cho các sản phẩm bao thư.

    - Fort là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất cho việc in bao thư giá rẻ với đặc điểm là có bề mặt nhám, bắt mực đồng đều nên khả năng thể hiện màu sắc, hình ảnh tốt. Hơn nữa, đây cũng là một chất liệu có mức giá thấp nhất nên rất được ưa chuộng khi in bao thư tại Bình Dương.

    - Kraft là loại giấy có mức giá rẻ nhất trong các loại giấy với ưu điểm đặc biệt là có độ bền dai, kéo xé lớn và có màu đặc trưng là nâu nên mang lại hiệu ứng đặc biệt khi sử dụng. Tuy nhiên, túi giấy kraft không được sử dụng phổ biến nhiều trong các doanh nghiệp do không phù hợp với những trường hợp cần tính nghiêm túc, chuyên nghiệp khi in bao thư tại Bình Dương.

    - Giấy mỹ thuật là dòng giấy cao cấp, thích hợp cho nhu cầu sử dụng mẫu in bao thư cao cấp của doanh nghiệp tại Bình Dương. Là một dòng giấy dày, có sẵn những hiệu ứng đặc biệt trên bề mặt với màu sắc đa dạng, khi sử dụng thể hiện giá trị cao và chất lượng, đẳng cấp khi sử dụng in bao thư tại Bình Dương

    Ngoài ra công ty in ấn Hà Nguyên còn cung cấp các dịch vụ in ấn tại Bình Dương khác như:

    - In tờ rơi Bình Dương
    - In tem nhan Bình Dương
    - In bao thư Bình Dương
    - In catalogue Bình Dương
    - In lịch tết Bình Dương
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/7/19
     

Chia sẻ trang này