Dịch vụ làm giấy tờ đi Mỹ nhanh chóng và đảm bảo

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi nam129, 12/10/19.

  1. nam129

    nam129 Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/10/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Chuyên viên sử lý Visa du lịch; du học; định cư
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Web:
    Du lịch Mỹ không còn là ước mơ xa vời của người Việt hiện nay. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy nhiều dịch vụ làm giấy tờ đi du lịch Mỹ (Hoa Kỳ), tour du lịch Mỹ trọn gói… dọc các tuyến phố tại các Thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

    Thế nhưng, không phải dịch vụ nào cũng có thể đảm bảo hồ sơ cho bạn bởi với việc là thánh địa của di dân nên việc cấp Visa Mỹ cho người nước ngoài phải trải qua các bước thủ tục vô cùng khó khăn và phức tạp đòi hỏi những kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu của dịch vụ hỗ trợ.

    Nhiều trường hợp hồ sơ tốt, công việc, tài chính rõ ràng nhưng vẫn rớt tại Vòng phỏng vấn với các viên chức lãnh sự Mỹ. Bên cạnh đó, không ít những đương đơn lại vượt qua vòng phỏng vấn một cách dễ dàng với vài câu trả lời ngắn gọn, hợp lý. Chính vì vậy, việc chuẩn bị kỹ lưỡng hồ sơ và tìm được một dịch vụ uy tín, có trách nhiệm với hồ sơ của đương đơn là hết sức quan trọng.

    DỊCH VỤ LÀM GIẤY TỜ ĐI MỸ
    Visa Liên Lục Bảo với kinh nghiệm làm việc lâu năm với các viên chức lãnh sự và chuyên viên di trú Mỹ sẽ cung cấp cho khách hàng Dịch vụ làm giấy tờ đi Mỹ tốt nhất bao gồm:

    • -Điền đơn, đặt lịch phỏng vấn sớm nhất theo yêu cầu của khách hàng.
    • Hỗ trợ hướng dẫn viết thư mời thăm thân tăng cơ hội cấp Visa Mỹ khi đi theo diện thăm người thân, bạn bè bên Mỹ.
    • Chứng minh sự ràng buộc chặt chẽ và xác đáng để khách hàng quay trở lại Việt Nam, tạo ấn tượng tốt và tin tưởng tuyệt đối với Viên chức lãnh sự Mỹ
    • Chứng minh tài chính rõ ràng, thu nhập ổn định, cải thiện hồ sơ yếu để tăng xác suất được cấp Visa Hoa K.
    • Chuẩn bị bộ câu hỏi cho từng đương đơn phù hợp với lịch sử và hồ sơ du lịch.
    • Luyện phỏng vấn kỹ giúp quý khách hàng tự tin và ổn định khi vào phỏng vấn với các viên chức lãnh sự.
    • Cam kết thực hiện hồ sơ dù khó cho đến khi được cấp Visa.
    QUY TRÌNH XIN VISA MỸ TẠI VISA LIÊN LỤC BẢO
    BƯỚC 1: TƯ VẤN CHI TIẾT, MIỄN PHÍ LOẠI VISA MÀ KHÁCH HÀNG YÊU CẦU VÀ ĐẢM BẢO KHÁCH HÀNG ĐƯỢC HỖ TRỢ TẬN TÌNH NHẤT

    • Sau khi tiếp nhận thông tin liên hệ từ quý khách hàng, chuyên viên xử lý chuyên môn từng loại Visa sẽ gọi điện tư vấn miễn phí và đưa ra các đánh giá chân thực về bộ hồ sơ của khách hàng.
    • Mời khách hàng mang theo bộ hồ sơ lên Văn phòng để chuyên viên xử lý nắm được tình hình rõ nhất và đưa ra phương án giải quyết cho từng bộ hồ sơ của khách hàng.
    • Báo phí, chốt giá và ký hợp đồng đối với từng hồ sơ đương đơn xin Visa.
    BƯỚC 2: CHUẨN BỊ HỒ SƠ THEO YÊU CẦU CỦA LÃNH SỰ
    • Về cơ bản, hồ sơ của đương đơn sẽ được chuẩn bị theo danh sách chung mà cơ quan lãnh sự Mỹ hướng dẫn. Cụ thể, danh sách giấy tờ cần thiết khi đi phỏng vấn Visa Mỹ đã được Visa Liên Lục Bảo tổng hợp. Quý vị có thể truy cập để xem chi tiết.
    • Nắm rõ được hồ sơ của khách hàng sau giai đoạn tư vấn, chuyên viên xử lý Visa Liên Lục Bảo sẽ chuẩn bị hồ sơ cho từng khách hàng thật cụ thể và bổ sung những giấy tờ có lợi cho khách hàng làm bằng chứng chứng minh.
    BƯỚC 3: ĐÓNG PHÍ VÀ ĐẶT LỊCH HẸN PHỎNG VẤN CHO ĐƯƠNG ĐƠN
    • Bộ phận đặt lịch sẽ tiến hành xử lý sơ bộ Đơn DS-160 theo những thông tin được cung cấp ban đầu.
    • Tiến hành đặt lịch sớm nhất cho khách hàng.
    LƯU Ý: TẠI SAO LẠI XUẤT HIỆN QUY TRÌNH ĐẶT LỊCH, ĐÓNG PHÍ TRƯỚC KHI NỘP ĐƠN DS-160?
    Câu trả lời chính là trong quá trình hàng năm trời tiếp xúc và xử lý hồ sơ Mỹ. Công ty visa chúng tôi nhận thấy lịch hẹn phỏng vấn luôn có xu hướng trôi đi rất xa so với ngày hiện tại. Chính vì thế việc đặt lịch hẹn trước khi điền sơ bộ đơn Ds-160 vừa tiết kiệm thời gian cho khách hàng vừa có thể trao đổi thật chi tiết về hồ sơ và thống nhất đơn từ với khách kỹ càng trước khi Submit đơn. Do vậy, đây chính là quy trình mà phía Liên Lục Bảo đã hỗ trợ cho hàng ngàn khách hàng từ trước tới nay.

    BƯỚC 4: HOÀN THIỆN ĐƠN DS-160 VÀ TIẾN HÀNH LUYỆN PHỎNG VẤN CHI TIẾT
    • Chuyên viên xử lý sẽ tiến hành hoàn thiện đơn DS-160 và đưa cho khách hàng xem trước; nếu cần chỉnh sửa bổ sung bất kỳ thông tin gì thì khách hàng hoàn toàn có thể trao đổi với chuyên viên.
    • Nộp đơn DS-160 đến Lãnh sự quán Mỹ.
    • Hiểu được xin Visa Mỹ quan trọng nhất là vòng phỏng vấn vì đương đơn được cấp Visa Mỹ hay không là do vòng này quyết định. Các chuyên viên xử lý Visa Mỹ tại Visa Liên Lục Bảo đã phải trải qua những buổi tập huấn, tham dự hội nghị hội thảo tại các buổi lễ ra mắt của Đại sứ quán Hoa Kỳ để nắm rõ được tình hình và các chính sách cấp Visa cho người Việt Nam.
    • Đồng hành cùng quý khách hàng, chuyên viên Visa Liên Lục Bảo sẽ tổng hợp bộ câu hỏi phỏng vấn trên hệ thống xin thị thực dựa trên thông tin hồ sơ và lịch sử du lịch của từng đương đơn.
    • Tiến hành luyện phỏng vấn dựa trên Đơn DS-160 để đương đơn nhuần nhuyễn và có sự tự tin khi bước vào phòng phỏng vấn.
    BƯỚC 5: HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CHUẨN BỊ VÀO NGÀY PHỎNG VẤN
    • Trước ngày phỏng vấn, chuyên viên sẽ tư vấn hỗ trợ những thông tin cần thiết nhất khi vào phỏng vấn với viên chức Lãnh sự Mỹ (hồ sơ mang theo, trang phục phù hợp với lý lịch bản thân, phong thái tự tin, ngôn ngữ hình thể…).
    • Khi đậu Visa, nhân viên sẽ giao Visa tại nhà để tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng.
    • Và nếu như với sự tận tình và chuẩn bị kỹ lưỡng của chuyên viên, khách hàng không may bị đánh rớt thì Visa Liên Lục Bảo cam kết làm lại không thu phí dịch vụ Visa Mỹ cho khách đến khi khách hàng đạt được Visa.
    NHỮNG GIẤY TỜ ĐƯƠNG ĐƠN THƯỜNG THIẾU KHI ĐI PHỎNG VẤN
    1. GIẤY TỜ CHỨNG MINH TÀI CHÍNH

    Tài chính luôn là yếu tố cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng đến tỷ lệ đạt Visa du lịch Mỹ của những người đang có nhu cầu xin thị thực Hoa Kỳ. Bởi tài chính mạnh bạn sẽ đảm bảo được mình có thể “Cover”được cho chuyến đi của mình cũng cố thêm tính thuyết phục cho mục đích “chỉ đi du lịch” của bạn chứ không phải tìm cớ qua Mỹ trốn lại làm việc bất hợp pháp.

    Ngoài ra giấy tờ tài chính mạnh còn nói lên được với lãnh sự quán Mỹ rằng công việc làm “Giám đốc”; “quản lý”; “trưởng phòng” của mình là công việc hoàn toàn thật chứ không phải là nhờ dịch vụ chứng thực.

    Hơn nữa, nếu có giấy tờ tài chính mạnh lãnh sự sẽ tin tưởng rằng bạn sẽ trở về sau chuyến đi, bởi chả có lý do gì khi bạn quá giàu tại Việt Nam lại trốn qua Mỹ để làm việc chân tay một cách bất hợp pháp cả!

    Những loại giấy tờ tài chính thông thường sẽ là:

    • Sổ tiết kiệm tại ngân hàng,
    • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,
    • Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất,
    • Giấy chứng nhận góp vốn,
    • Cavet xe ô-tô,..v.n
    Và còn rất nhiều giấy tờ chứng minh liên quan đến tài sản, tài chính khác mà các bạn có thể thêm vào hồ sơ của mình để tăng mức độ tin tưởng.

    2. GIẤY TỜ CHỨNG MINH CÔNG VIỆC
    Thông thường một bộ hợp thông tin về công việc để nộp cho lãnh sự sẽ bao gồm:

    • Hợp đồng lao động,
    • Đơn xin nghỉ phép,
    • Xác nhận lương,
    • Sao kê ngân hàng 3 tháng lương gần nhất,
    • Giấy bổ nhiệm.
    Tất cả những giấy tờ này bạn nên cầm bản gốc khi đi phỏng vấn để có thể chắc chắn rằng nếu lãnh sự cần bạn sẽ luôn sẵn sàng “show” bằng chứng nhé!

    3. GIẤY TỜ CHỨNG MINH MỤC ĐÍCH CHUYẾN ĐI
    Mục đích chuyến đi là điều mà các viên chức lãnh sự luôn hỏi bạn đầu tiên khi họ phỏng vấn bạn qua câu hỏi “Bạn qua Mỹ để làm gì?

    Thế nên chắc chắn là mục đích là vô cùng quan trọng khi bạn muốn đi sang xứ sở cờ hoa. Vì thế nên bộ giấy tờ chứng minh mục đích chuyến đi của bạn cũng phải vô cùng chỉnh chu và đầy đủ khi đến lãnh sự phỏng vấn nhé.

    4. GIẤY TỜ CHỨNG MINH MỐI QUAN HỆ
    Nếu bạn chỉ khai một cái tên kèm theo một địa chỉ và một số điện thoại trong đơn xin thị thực online — Ds-160 và nói rằng tôi và người mời có mối quan hệ vô cùng thân thiết thì chắc là không có lãnh sự nào có thể tin lời của bạn. Vấn đề sẽ được giải quyết rất đơn giản bằng một lá thư mời được viết theo đúng yêu cầu về hình thức lẫn nội dung kèm theo những giấy tờ xác thực liên quan.

    Trên đây là những giấy tờ mà các đương đơn thường thiếu sót khi không chuẩn bị một cách chu đáo nhất trước khi đến lãnh sự quán Mỹ để phỏng vấn xin Visa. Nếu các bạn có những thắc mắc về những giấy tờ trên hoặc cần hỗ trợ để chuẩn bị hồ sơ một cách chuyên nghiệp nhất hãy đặt lịch hẹn để các chuyên viên của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn sớm nhất và đảm bảo nhất!
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/10/19
     

Chia sẻ trang này