Toàn quốc Dịch vụ múa lân khai trương hay độc lạ nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Nghi Đình, 29/2/20.

  1. Nghi Đình

    Nghi Đình Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/9/18
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Múa lân sư rồng là một nghi thức cầu tài quan trọng trong các sự kiện tổ chức lễ khai trương. Với ý nghĩa cầu mong may mắn, phúc lành cho gia chủ. Đem đến thái bình thịnh vượng cho mọi nhà. Dịch vụ múa lân đã trở thành “món ăn” tinh thần không thể thiếu trong ngày khai trương.

    [​IMG]

    Múa lân – phong tục quan trọng không thể thiếu trong sự kiện khai trương
    Múa lân góp phần tạo nên một không khí tưng bừng. Đem lại may mắn giúp gia chủ thuận lợi trong công việc làm ăn. Không những thế đây còn là một hình thức để thu hút mọi người. Quảng bá hình ảnh của công ty, cửa hàng đến gần với công chúng hơn.



    [​IMG]



    Vì sao Dịch vụ múa lân khai trương được quan tâm?

    • Múa lân được xem là một loại hình văn hóa đã có từ lâu của người Việt ta. Chúng thể hiện cho nét đẹp tâm linh, võ thuật truyền thống. Mang đậm nét đặc trưng của từng vùng miền.
    • Múa lân khai trương cửa hàng mang ý nghĩa biểu đạt cho sự may mắn, phát đạt và thuận lợi trong công việc. Nên vào ngày khai trương cửa hàng người ta thường thuê các dịch vụ múa lân để biểu diễn.
    • Múa lân còn tạo nên một không khí tưng bừng. Thu hút sự chú ý của mọi người. Giúp đưa hình ảnh của cửa hàng đến gần với công chúng hơn.
    • Các điệu múa Lân - Sư - Rồng kết hợp với nhau tạo nên một chỉnh thể hoàn chỉnh. Mang lại cho gia chủ may mắn, thuận lợi, cửa hàng, công ty, doanh nghiệp làm ăn thịnh vượng, tài lộc dồi dào.
    • Ngoài ra, múa lân khai trương còn thể hiện được sự sang trọng, quy mô và đầu tư của công ty, doanh nghiệp.
    [​IMG]



    Dịch vụ múa lân khai trương giá rẻ tại tp HCM là một trong những địa chỉ cung cấp trực tiếp dịch vụ cho thuê Lân Sư Rồng, tin cậy cho mọi khách hàng.

    Luôn chú trọng đầu tư về hình thức lân, sư, rồng, nhân sự với kĩ năng võ thuật, khả năng biểu diễn điêu luyện. Các tiết mục của chúng tôi đều để lại ấn tượng tốt đối với khách hàn. Mang đến không khí tươi vui, những màn trình diễn mới lạ, bắt mắt.

    Chúng tôi tin tưởng sẽ làm cho bạn hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

    Mọi chi tiết xin liên hệ: Hotline: 0938239213 Mr.Bảo
     
     

Chia sẻ trang này