Toàn quốc Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Giá Rẻ Tại Nhà

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi hahuuthuong20071997, 18/8/18.

  1. hahuuthuong20071997

    hahuuthuong20071997 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/6/18
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Máy lạnh hay còn gọi là máy điều hòa là thiết bị điện lạnh không thể thiếu ở các cơ quan, xí nghiệp, văn phòng, và ngay trong đời sống sinh hoạt gia đình. Công dụng của máy lạnh không ai là không biết, nhưng cách sử dụng sao cho đúng và tiết kiệm nhất thì không phải ai cũng biết. Thường sau 1 thời gian sử dụng, máy lạnh có dấu hiệu hư hỏng. thì bạn cần phải sữa chữa kịp thời để bảo tồn tuổi thọ cho máy lạnh, vậy tìm trung tâm sửa chữa nào uy tín để được đảm bảo dịch vụ tốt , vì lý do trên trung tâm điện máy Kim Tính Phát thành lập nên dịch vụ sửa máy lạnh giá r tại nhà cho quý khách

    Cũng giống như những thiết bị khác, Máy lạnh có một nguyên lý hoạt động riêng, muốn hoạt động tốt, bạn cần sử dụng đúng cách theo quy định của nhà sản xuất. Chỉ cần 1 thời gian sử dụng sai quy trình và không chú ý để sửa chữa, vệ sinh, bảo trì máy lạnh theo định thì, máy lạnh "mệt mỏi, và có triệu chứng "đổ bệnh sớm" với vô số sự cố như máy lạnh chảy nước, máy lạnh không điều khiển được bằng remoter, máy lạnh không lạnh hay nặng hơn là máy lạnh không hoạt động. Chính vì vậy, rất cần có sự chăm sóc, bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh thường xuyên.
    [​IMG]
    Những Hư Hỏng Thường Gặp Của Máy Lạnh Như


    - Máy lạnh bị chảy nước

    - Máy bị thiếu gas, hết gas

    - Block không chạy

    - Máy nén chạy ồn

    - Máy lạnh quá lạnh

    - Máy chạy liên tục nhưng không lạnh

    - Máy lạnh báo lỗi màn hình, chớp đèn

    - Máy lạnh kêu to

    Quy trình sửa máy lạnh của dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà .

    - Đội ngũ nhân viên sửa chữa sẽ đến tận nơi theo địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp trước đó sau 20’ kể từ khi nhận được điện thoại của quý khách. Trước tiên sẽ kiểm tra nguyên nhân gây ra hư hỏng trước khi tiến hành sửa chữa.
    - Sau đó sẽ kiểm tra mức độ hư hỏng của thiết bị. Nếu hư hỏng nhẹ sẽ đề xuất sửa chữa. Còn nếu hư hỏng nặng sẽ đề xuất thay thế linh kiện chính hãng 100% .

    - Tiếp theo đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách hàng trước khi bắt đầu sửa chữa. Nếu khách hàng đồng ý với mức giá, nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa ngay tại chỗ. Ngược lại nếu không đồng ý, nhân viên sẽ trở về mà không thu bất cứ chi phí nào.
    - Khắc phục sửa chữa máy lạnh tại chỗ không mang về (ngoại trừ những máy lạnh hư hỏng nặng buộc phải mang về công ty để có trang thiết bị sửa chữa “Tuyệt đối không tráo đổi thiết bị bên trong máy lạnh của khách hàng”). Sau khi sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra thông số lại một lần nữa trước khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng. Quý khách hàng kiểm tra lại một lần nữa. Nếu thấy không hài lòng thì có thể yêu cầu kiểm tra lại.

    Trung Tâm Điện Lạnh kim tính phát hoạt động 24/24 kể cả thứ bảu và chủ nhận. Ngoài ra nếu quý khách yêu cầu, Trung Tâm Điện Lạnh của chúng tôi sẽ nhận bảo trì, bảo dưỡng máy lạnh cho quý khách hàng hằng tháng theo định kì để đảm bảo thiết bị được hoạt động trơn tru, ổn định.


    Nguyên tắc làm việc của trung tâm điện lạnh kim tính phát .
    Trung tâm điện lạnh sẽ khắc phục tận gốc mọi nguyên nhân gây hư hỏng máy lạnh của khách hàng với thời gian nhanh nhất và hiệu năng công việc cao nhất. Nhân viên phải luôn có thái độ niềm nở với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

    Luôn phải coi trọng sự an toàn của khách hàng, phải kết thúc thi công sửa chữa đúng thời gian, trả lại tất cả những phụ tùng liên quan, những vật dụng mượn của khách hàng trong thời gian tiến hành sửa chữa tại nhà.

    Sau khi sửa chữa máy lạnh xong, phải đảm bảo khách hàng nhận được giấy bảo hành và thanh toán đúng chi phí đã thỏa thuận trước khi sửa chữa. Nếu có phát sinh thêm phải yêu cầu ghi rõ ràng đơn giá và chi phí phát sinh, vấn đề phát sinh hoặc giải thích rõ cho khách hàng để khách hàng được rõ
     

Chia sẻ trang này