Toàn quốc Dịch vụ thám tử giám sát con cái

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi vanlinh2055, 30/7/18.

  1. vanlinh2055

    vanlinh2055 Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/6/18
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    TIN TỨC THÁM TỬ
    Văn phòng thám tử tư nào uy tín tốt nhất Hà Nội?

    [​IMG]
    Văn phòng thám tử tư nào uy tín tốt nhất Hà Nội & Sài Gòn?
    Hiện nay có rất nhiềuvăn phòng thám tử tư tại Hà Nội & Sài Gòn, tuy nhiên không phải văn phòng thám tửnào cũng được cấp phép, đa phần là hoạt động chui, không có văn phòng, địa chỉ cụ thể, không giấy phép đăng ký kinh doanh. Từ những vấn đề này nảy sinh rất nhiều hệ quả như hiện tượng lừa đảo mạo danh thám tử, văn phòng thám tử nhận tiền nhưng không làm, nhận tiền nhưng làm cho qua không đem lại kết quả như mong muốn, hoặc thậm chí là tống tiền và gạ tình khách hàng..., gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của những nhà thám tử.

    Một văn phòng thám tử tư uy tín trước tiên cần có văn phòng cụ thể, thông tin liên lạc chuẩn xác, tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, có ký kết hợp đồng cụ thể khi làm việc và khi gặp trực tiếp và qua nói chuyện đem lại cho bạn sự tin tưởng thì đấy mới thực sự là văn phòng thám tử uy tín



    Văn phòng thám tử tư tại HN thuộc công ty thám tử hoàng long là văn phòng thám tử được cấp phép ĐKKD của sở kế hoạch và đầu tư, được chứng nhận bản quyền nội dung bởi Luật Bảo Vệ Bản Quyền Nội Dung DMCA, có trụ sở chính tại Tầng 2 Số 8 Ngõ 50 Phố Ngụy Như Kom Tum,Thanh Xuân,Hà Nội. HOTLINE 0948.363.080 - 0982.048.844.





    Chúng tôi biết đến dịch vụ thám tử giám sát con cái như thế nào?

    Chúng tôi biết đến dịch vụ thám tử giám sát con cái như thế nào?
    Dịch vụ thám tử giám sát con cái là một dịch vụ hữu ích và mang lại nhiều kết quả khả quan. Dịch vụ thám tử này rất phù hợp với các ông bố bà mẹ thường xuyên bận bịu công việc. Vợ chồng chúng tôi đã sử dụng dịch vụ của văn phòng thám tử Hoàng Long và thấy khá hài lòng. Tôi xin chia sẻ câu chuyện của vợ chồng tôi và chúng tôi đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thám tử giám sát con cái như thế nào nhé.

    [​IMG]

    Vợ chồng tôi đều là dân kinh doanh, suốt ngày bận bịu, không có nhiều thời gian theo dõi sát sao con cái. Vợ chồng tôi có 1 con trai đang học lớp 9 và 1 cô con gái đang học lớp 5. Vợ chồng tôi cũng rất lo lắng vì nếu bỏ bê lâu quá chúng tôi sơ mấy đứa trẻ nhà tôi lại sa đà vào nhiều tật xấu.
    Chúng tôi từng thuê rất nhiều đời bảo mẫu để trông coi mấy đứa trẻ nhà tôi. Tuy nhiên, kết quả lại không được như mong đợi vì ở nhà chúng rất ngoan, nhưng không biết liệu ra đường chúng có bị bạn bè xấu lôi kéo không. Vợ chồng tôi sau đó thấy cách làm này không ổn.

    Sau đó 1 thời gian, chúng tôi quyết định sẽ dành một chút thời gian để đưa đón con đi học hay tới các lớp học thêm buổi tối. Vì chúng tôi quan ngại chúng sẽ la cà hay bị bạn bè xấu rủ rê mà bỏ bê học hành. Thế nhưng sự việc không đơn giản như thế khi mà chúng tôi tình cờ được các bạn bè của các con kể lại một vài vấn đề. Rằng đứa con trai lớp 9 của tôi thường xuyên trốn học cùng bạn bè xấu đi đánh điện tử và thêm cả những hành vi cấm đó là hút thuốc ở tuổi vị thành niên. Những sự việc này xảy ra ở bên ngoài trường học và sau khi vợ chồng tôi quay về khi đưa con tới trường. Hay cô con gái, với tính cách nhút nhát nhưng lại hay la cà không về nhà ngay sau khi đi học. Chúng tôi lo rằng con bé sẽ bị lạc và không biết đường về.

    Xem thêm: Dịch vụ thám tử tại quảng ninh

    Vậy là vừa bận bù đầu với công việc, vợ chồng tôi lại thêm đau đầu không biết làm sao đề quản lý được các con tốt nhất. Mắng mỏ hay cấm đoán chỉ khiến chúng tiêu cực.
    Chia sẻ vấn đề này với cô bạn của tôi. Tôi mới được biết đến dịch vụ thám tử giám sát con cái của văn phòng thám tử Hoàng Long. Tôi thấy khá lạc quan khi nghe tin này và vội vàng liên lạc tới văn phòng để thuê dịch vụ.

    Với dịch vụ thám tử giám sát con cái này, các thám tử đảm nhận sẽ luôn đi theo sát sao con cái của chúng tôi một cách tế nhị mà không để các cháu thấy sơ hãi hay khó chịu. Các thám tử sẽ là người ngăn chặn các dấu hiệu xấu bằng cách ra mặt hay thông báo ngay với vợ chồng chúng tối nếu không thể tự ý giải quyết được.

    Từ ngày có dịch vụ thám tử giám sát con cái này, vợ chồng tôi yên tâm hẳn vì các cháu đang được đảm bảo an toàn. Chúng tôi cũng đánh giá cao chất lượng dịch vụ mà bên Hoàng Long cung cấp. Tôi hi vọng chia sẻ này sẽ giúp ích cho nhều cặp vợ chồng đang gặp phải vấn đề như vợ chồng tôi.
     

Chia sẻ trang này