Dịch Vụ Xin Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh Hộ Gia Đình Tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi xdminhquan, 10/10/19.

  1. xdminhquan

    xdminhquan Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/7/19
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    xây dựng
    Web:
    Dịch Vụ Xin Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh Hộ Gia Đình Tại Bình Dương

    Bạn đang có ý định lựa chọn kinh doanh theo hình thức hộ cá thể nhưng các bạn lại không biết phải đăng ký ở đâu, hồ sơ cần những gì ?

    Đăng ký rồi thì thủ tục tiếp theo để được kinh doanh là gì? Nộp thuế như thế nào?

    Bài viết này sẽ giải đáp cho các bạn

    Nhận Xin Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh Hộ Gia Đình

    – Ở cấp huyện: Phòng Tài chính – Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện thực hiện nhiệm vụ đăng ký hộ kinh doanh quy định.

    – Hiện nay khi muốn đăng ký thành lập hộ kinh doanh cá thể thì phải nộp hồ sơ tại Bộ phận một cửa/ Bộ phận tiếp nhận hồ sơ – thủ tục hành chính trong Ủy ban nhân dân quận/huyện nơi hộ kinh doanh đặt địa chỉ kinh doanh.

    – Sau khi tiếp nhận hồ sơ thì hồ sơ sẽ được chuyển cho Phòng Tài chính – Kế hoạch để thẩm duyệt hồ sơ.

    – Nếu hồ sơ hợp lệ thì chỉ cần đến Bộ phận một cửa/ Bộ phận tiếp nhận hồ sơ – thủ tục hành chính để nhận Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.

    – Nếu không thì sẽ có văn bản trả lời lý do hồ sơ bị từ chối.

    Hồ sơ Xin Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh Hộ Gia Đình Gồm:

    – Giấy đề đề nghị đăng ký hộ kinh doanh.

    – Bản sao hợp lệ giấy tờ chứng thực cá nhân của chủ hộ như CMND/CCCD/Hộ Chiếu

    – Tờ khai đăng ký thuế ( để cấp Giấy chứng nhận đăng ký thuế cùng lúc với Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh).

    Các thủ tục sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh:

    1. Đăng ký thuế
    Theo quy định trong Thông tư 95/2016/TT-BTC tại Khoản 3 Điều 6 thì hộ kinh doanh phải thực hiện đăng ký thuế trong thời gian 10 ngày kể từ ngày cấp được ghi trên Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.

    Như vậy theo quy định trên thông thường sau khi có Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh thì hộ kinh doanh phải qua Chi cục thuế (cơ quan thuế cấp huyện/quận) để nộp Tờ khai đăng ký thuế.
    1. Khai thuế ban đầu
    Sau khi đã có đầy đủ Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh và Giấy đăng ký mã số thuế tiếp theo phải thực hiện khai thuế ban đầu tại Chi cục thuế quản lý để xác định mức thuế khoán cố định hàng tháng và thuế môn bài hàng năm cho hộ kinh doanh.

    * Hồ sơ cần chuẩn bị:

    Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh và Giấy đăng ký mã số thuế

    Bản sao giấy tờ chứng thực cá nhân của chủ hộ dùng khi đăng ký hộ kinh doanh.

    Tờ khi lệ phí môn bài và Tờ khai doanh thu hàng tháng( mua ở ngay cơ quan thuế hoặc sẽ được cán bộ thuế hỗ trợ cung cấp)

    Các thủ tục giấy tờ khá phức tạp, không phải ai cũng có thời gian tìm hiểu để làm. Đội ngũ nhân viên chúng tôi là những người chuyên nhận Xin Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh Hộ Gia Đình.

    Mọi nhu cầu tư vấn miễn phí xin liên hệ: 0944 800 679 (Mr Hoàng)


    - Thiết kế thi công tại Bình Dương
    - Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương (0944 800 679 (Mr Hoàng) )
     
     
  2. nam129

    nam129 Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/10/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Chuyên viên sử lý Visa du lịch; du học; định cư
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Web:
    Thành lập tại hồ chí minh, phí nhiêu anh?
     

Chia sẻ trang này