Toàn quốc điểm cộng của Testuru trong đào tạo

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi tranthiminhthuy, 29/10/19.

  1. tranthiminhthuy

    tranthiminhthuy Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    5/7/19
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Tiếng Anh là một kho tàng kiến thức không dễ cơ mà cũng thuận tiện, nhưng nếu những bạn giỏi tiếng Anh này thì lợi ích bạn có được là không hề nhỏ. Hiện đang có hầu hết người chơi khóa học tiếng anh online Testuru, vậy ưu thế của Testuru trong đào tạo thế nào?

    điểm mạnh của Testuru
    Tiếng Anh Online

    Testuru – một trong các trung tâm đào tạo tiếng Anh thương mại và luyện thi IELTS được Phân tích uy tín, chất lượng. Testuru cung cấp cho người học phần lớn khóa học cho nhiều mục đích học tập khác nhau của người học. tuy thế nó có thể được tạo thành 2 mảng chính là luyện thi IELTS và Business Skill Training.

    Testuru “khiêm tốn” khi xem mình là một trung tâm nhỏ. Tuy nhiên , Testuru duy trì mô hình này Bởi điều đó cho phép trung tâm đem đến các dịch vụ mà không hề doanh nghiệp đào tạo nào cũng có thể phân phối được.

    chuyên sâu, Testuru có đội ngũ giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong đào tạo; các khóa học được mẫu mã chú ý cá nhân hóa chương trình học từ đội ngũ giảng viên chỉ có tại Testuru Group; học viên được giảng viên hỗ trợ trong và cả ngoài lớp học; dịch vụ khách hàng thân thiện; học viên được nhập cuộc cơ quan các hoạt động xã hội dị biệt trong suốt khóa học.

    CEO Đoàn Khánh Huy chia sẻ:” Sau khóa học, Testutu đã chiếm được rất nhiều phản hồi tích cực từ những bạn học sinh và tự hào Do đã giúp được vài bạn cải thiện được trình độ tiếng Anh của tôi và trình bày được sự chuyên nghiệp trong môi trường làm việc.”

    Testuru cảm ơn Bởi vì niềm tin của bạn, nếu vài bạn nào đang có ý định học tiếng anh thì hãy đến với học tiếng anh trực tuyến Testuru nhé!

    Thông tin liên hệ:

    135/24 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Email: contact@Testuru.com
     

Chia sẻ trang này