Điện thoại nào "hot" nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi wakadamink2017, 14/9/18.

  1. wakadamink2017

    wakadamink2017 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/7/18
    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Điện thoại nào "hot" nhất hiện nay?

    Điện thoại di động ngày nay không đơn thuần chỉ có chức năng nghe gọi mà đã được bổ sung thêm rất nhiều tính năng ưu việt cho người dùng. Dưới đây là những điện thoại được đánh giá là tốt nhất tới thời điểm này.

    Sản phẩm được thiết kế với bề ngoài bóng bẩy với màn hình 4-inch, độ phân giải qHD cho hình ảnh và video sắc nét, đồng thời tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến như khả năng nhận dạng vân tay ở nút nguồn. Trong khi đó, cấu hình của chúng lại rất “khủng”, mang sức mạnh của chip Nvidia Tegra 2 hai nhân tốc độ xử lý 1GHz, 1GB RAM cùng bộ nhớ trong lên tới 16GB, khe cắm thẻ microSD.

    Motorola Atrix 4G tích hợp camera 5MP hỗ trợ quay video độ phân giải 720p cùng một camera VGA ở mặt trước để thực hiện đàm thoại video. Motorola Atrix vượt trội ở khả năng kết nối với giắc cắm micro USB và cổng HDMI. Mặc dù tên gọi là Atrix 4G nhưng smartphone này hoàn toàn không có ăng-ten 4G mà chỉ truyền dữ liệu trên mạng HSPA+ (một mạng nâng cấp 3G).

    HTC ThunderBolt

    HTC ThunderBolt là smartphone đầu hiên hoạt động trên mạng 4G cho phép người dùng tải dữ liệu xuống với tốc độ rất cao, trung bình khoảng từ 5-12Mb/giây và tốc độ tải lên cũng không kém- 2-5Mb/giây. Tới tốc độ này, người dùng có thể tải video hoặc hình ảnh lên mạng gần như ngay lập tức để chia sẻ với tất cả bạn bè.

    Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng điện dung 4,3-inch (TFT WVGA) và mang sức mạnh của bộ xử lý 1Ghz. ThunderBolt tích hợp hai camera (1 camera 8MP ở mặt sau máy và 1 camera phụ 1,3MP ở mặt trước để thực hiện các cuộc gọi video). ThunderBolt hoạt động trên hệ điều hành Android 2.2, trang bị thẻ nhớ Micro SD 32GB, kết nối Wi-Fi và có khả năng như một điểm phát sóng cho 5 thiết bị khác.

    Kết nối DLNA tích hợp sẽ cho phép truyền không dây những hình ảnh, âm thanh hay video clip của bạn đến các thiết bị màn hình phẳng khác.

    Samsung Epic 4G

    Samsung Epic 4G, có bàn phím Qwerty trượt ngang dưới màn hình cảm ứng Super AMOLED và nhiều tính năng hướng đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên điện thoại di động. Sản phẩm được trang bị màn hình 4-inch Super AMOLED, camera 5MP với đèn flash LED, hỗ trợ quay video HD và một camera ở mặt trước để thực hiện các cuộc gọi video, một gia tốc kế, hỗ trợ kết nối Wi-Fi. Điểm nổi bật của sản phẩm là có khả năng hoạt động trên mạng 4G với tốc độ rất nhanh.

    Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm bàn phím Qwerty rộng rãi dễ bấm và hỗ trợ mạng 4G, điện thoại lại có thiết kế quá dày và vài phím bấm không được nhạy cho lắm.

    T-Mobile myTouch 4G

    MyTouch 4G được trang bị màn hình cảm ứng 3,8-inch, độ phân giải WVGA, mang sức mạnh của bộ xử lý Qualcomm Snapdragon tốc độ 1GHz, RAM 512MB, thẻ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng lên 32GB. myTouch 4G cũng là một loại điện thoại hoạt động trên mạng di động 4G cho người dùng lướt web trên di động với tốc độ cao.

    Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ bàn phím ảo Swype, tích hợp camera 5MP có thể quay video độ phân giải HD 720p và một camera phụ phía trước để thực hiện đàm thoại video. Điểm nhấn của sản phẩm này chính là chức năng giải trí và khả năng thực hiện nhanh. Điện thoại hỗ trợ kết nối Wi-Fi chuẩn n (chuẩn có tốc độ cao nhất), Bluetooth, hệ thống định vị GPS, DLNA và các ứng dụng của Google như Gmail, Youtube, Google Search, Google Maps,…

    HTC EVO 4G

    HTC EVO 4G mang sức mạnh xử lý và nhiều tính năng giải trí đa dạng trong một “bộ cánh” được thiết kế thời trang. Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Snapdragon tốc độ 1 GHz, màn hình cảm ứng điện dung 4,3 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Bên cạnh đó, HTC tân trang cho EVO 4G hệ điều hành Android 2.1 với giao diện Sense độc quyền, đồng thời tích hợp camera 8 "chấm" cho khả năng quay video HD. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ cổng HDMI cùng một loạt kết nối WiMAX, Wi-Fi và Bluetooth.


    Apple iPhone 4

    iPhone 4 là thế hệ tiếp theo của dòng iPhone 3GS và được cải thiện đáng kể về chất lượng camera, thiết kế mỏng hơn, độ phân giải màn hình cao hơn và tốc độ xử lý dữ liệu nhanh hơn.

    iPhone 4 được trang bị màn hình cảm ứng 3,5-inch có độ phân giải gấp 4 lần so với phiên bản iPhone 3GS, cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét hơn và xem video mượt mà hơn. Một trong những thay đổi đáng kể đối với phiên bản iPhone 4 đó là chiếc camera mới ở mặt trước, được sử dụng cho video hội họp. Tuy nhiên, tính năng video hội họp FaceTime này chỉ hoạt động khi người khác cũng sử dụng iPhone 4 và điện thoại được kết nối qua mạng Wi-Fi chứ không phải qua mạng di động

    Sản phẩm trang bị máy ảnh 5MP có khả năng quay video độ nét cao. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều bộ cảm biến hơn với mục đích chủ yếu là để trang bị cho các ứng dụng thiên về cảm ứng chuyển động kiểu như game và dịch vụ bản đồ.

    Motorola Droid X

    Điểm nổi bật của “dế” Motorola Droid X chính là khả năng giải trí đa phương tiện, tốc độ mạng và nhiều tính năng nổi trội nhưng nhược điểm của chúng chính là giao diện chậm chạp và mờ nhạt.

    Sản phẩm có màn hình cảm ứng 4,3-inch, độ phân giải 854x480 điểm ảnh và được trang bị bộ xử lý TI OMAP 3630 1Ghz, RAM 512MB, camera 8MP (kèm LED flash), kết nối Wifi, Bluetooth.

    Samsung Galaxy S 4G

    Samsung Galaxy S 4G là một điện thoại mạnh mẽ nhưng không có nhiều điểm nổi trội để có thể cạnh trang với các smartphone thế hệ mới. Sản phẩm được trang bị màn hình Super AMOLED 4-inch cho hình ảnh cực kỳ sắc nét và thiết kế hấp dẫn nhưng camera lại thiếu đèn flash.

    Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Cortex A8 Hummingbird 1GHz, 512MB RAM và có khả năng hoạt động trên mạng 4G cho tốc độ tải xuống lên tới 21Mb/giây.
     

Chia sẻ trang này