Điêu khắc chân mày cho nam, nữ tại các spa nức tiếng này

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi nguyenkhai123, 2/12/19.

  1. nguyenkhai123

    nguyenkhai123 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/8/19
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chắc hẳn hàng chân mày đều đặn, sắc sảo, theo đúng đường nét sẽ tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo cho khuôn mặt của người phụ nữ lẫn người đàn ông. Khi đi làm chân mày hãy chọn đến những địa chỉ làm điêu khắc lông mày đẹp, uy tín để có được sự hài lòng tuyệt đối nhất.
    Vẻ đẹp của hàng chân mày ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ khuôn mặt, và nhất là trong thời buổi hiện nay, mọi người đều muốn có một vẻ đẹp hoàn hảo trên khuôn mặt của mình. Vì thế nên không ai có thể tự tin khi để những khuyết điểm của một hàng chân mày thưa thớt, đứt đoạn và không có đường nét rõ ràng cả. Đến ngay những địa chỉ làm điêu khắc lông mày đẹp dưới đây bạn nhé.
    [​IMG]
    Đan Trần Artist
    Địa chỉ làm điêu khắc lông mày đẹp đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu là Đan Trần Artist, nằm tại 2 cơ sở chính là 212D Đường Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh và ở 945 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Hãy chọn cho mình nơi tìm đến thuận tiện nhất.

    Ở Đan Trần Artist kỹ thuật điêu khắc chân mày rất chuyên nghiệp, bất kể hàng chân mày của bạn xấu đến thế nào cũng sẽ được chỉnh sửa và làm mới một cách hiệu quả và an toàn. Đội ngũ nhân viên đã được đào tạo một cách bài bản, cùng với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm của chuyên gia Đan Trần Artist đã mang đến vẻ thẩm mỹ vô cùng ưng ý cho các quý bà, quý cô. Hầu hết những chị em khi đến làm đẹp với Đan Trần Artist đều đã có đánh giá rất tốt và chọn là điểm đến tin cậy để tân trang nhan sắc thường xuyên.

    Viện Thẩm mỹ Diva Spa
    Từ khi thành lập cho đến nay, Viện Thẩm mỹ Diva Spa đã không ngừng khẳng định vị trí thương hiệu của mình với khách hàng trên cả nước, nhất là với khách hàng ở khu vực phía Nam. Bạn sẽ không cần phải vất vả tìm kiếm địa chỉ làm điêu khắc lông mày đẹp vì Thẩm mỹ viện Diva có đến 40 cơ sở ở khắp các tỉnh thành, quận huyện, từ Long An, Cần Thơ, Đồng Nai đến TpHCM, Lâm Đồng, Bình Dương, Hậu Giang, Tây Ninh…đều có mặt cơ sở của Diva.

    Kỹ thuật Phun mày tán bột, phun mày tạo hạt, phun mày Ombre đỉnh cao ở Thẩm mỹ Diva mang đến nhiều sự lựa chọn cho chị em. Bất kỳ kiểu dáng chân mày, màu mực hay kỹ thuật tạo hình nào cũng có mặt ở Diva. Các chuyên gia sẽ cùng bạn trao đổi chi tiết để thống nhất tạo hình cho bạn một hàng chân mày thật hoàn hảo, đường nét hài hòa với tổng thể gương mặt. Nếu như bạn muốn thay đổi những đường nét trên gương mặt của mình thì hãy ghé Thẩm mỹ viện Diva spa ngay thôi!

    [​IMG]
    Khách hàng trải nghiệm với dịch vụ phun xăm chân mày thẩm mỹ tại Diva Spa

    Lacasa Beauty
    Lacasa Beauty là địa chỉ làm điêu khắc lông mày đẹp do chuyên gia Vân Nguyễn sáng lập. Chuyên gia Vân Nguyễn rất nổi tiếng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, được công nhận ở những giải thưởng lớn của thế giới. Vì thế nên chọn làm chân mày ở Lacasa Beauty có thể nói là một sự lựa chọn vô cùng thông minh của bạn. Với kỹ thuật chuyên nghiệp như vậy, chắc chắn những vấn đề về tạo hình đường nét và chọn màu mực chuẩn sẽ không khiến bạn phải lo lắng một chút nào cả. Lacasa Beauty chỉ sử dụng những thiết bị cao cấp như giường da chỉnh điện, máy phun xăm nhập khẩu Amiea hay đèn nhập khẩu cao cấp nên khách hàng luôn có được trải nghiệm tốt nhất.

    [​IMG]

    Hy vọng bài viết của Spa Đồng Nai chia sẻ những địa chỉ làm điêu khắc lông mày đẹp trên đây sẽ hữu ích cho những ai đang có ý định đi làm chân mày. Hãy tham khảo và trao đổi cùng các kỹ thuật viên lành nghề để được tư vấn về dáng mày và màu mực phù hợp với khuôn mặt và màu da, màu tóc của mình nhất.
    >>>>Xem thêm: http://spadongnai.com/
     
  2. kikiki98

    kikiki98 Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/12/19
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    bai viet rat hay
     

Chia sẻ trang này